HSBC là ngân hàng dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm

13:36' - 11/08/2016
BNEWS Đây là giải thương được Asian Banking & Finance, tạp chí chuyên ngành phục vụ sự phát triển ngành dịch vụ tài chính năng động của Khu vực Châu Á bình chọn,
HSBC là ngân hàng dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm. Ảnh: TTXVN

Asian Banking & Finance, tạp chí chuyên ngành phục vụ sự phát triển ngành dịch vụ tài chính năng động của Khu vực Châu Á bình chọn Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam là “Ngân hàng Dịch vụ bán lẻ quốc tể của năm” tại thị trường Việt Nam.

Ông Sabbir Ahmed, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính cá nhân và Quản lý Tài sản của HSBC Việt Nam cho biết, giải thưởng chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong việc triển khai chiến lược kinh doanh tập trung vào khách hàng – một chiến lược cho phép định vị khách hàng và mang đến những giải pháp tài chính phù hợp, đúng thời điểm.

Trong những năm gần đây, HSBC Việt Nam luôn tích cực phát triển chính sách, sản phẩm và trang bị các chương trình tập huấn cho nhân viên nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. 

Chiến lược kinh doanh này đã và mang lại kết quả khả quan cho khối bán lẻ của ngân hàng với tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng và sự hài lòng của khách hàng.

Các lợi thế cạnh tranh của HSBC Việt Nam đến từ việc cung cấp  sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua tăng cường trải nghiệm tiện lợi và áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong dịch vụ khách hàng.

Không những vậy, ngân hàng tập trung đẩy mạnh biện pháp kiểm soát nhằm chống lại tội phạm tài chính, góp phần xây dựng ngành ngân hàng an toàn và và vững mạnh tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục