Huyndai Thành Công chốt ngày ra mắt xe Accent thế hệ mới

20:43' - 09/04/2018
BNEWS Huyndai Thành Công cho biết mẫu xe Accent thế hệ mới lắp ráp trong nước sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 16/4 tại nhà máy ở Ninh Bình.
Hyundai Accent thế hệ mới bất ngờ lộ diện trên đường phố Hà Nội với diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: Hoàng Trần

Như vậy, đây là sản phẩm thứ 4, sau Grand i10, Tucson và Elantra được lắp ráp trong nước ngay tại nhà máy Hyundai ở Ninh Bình.

Gần một năm nay, Hyundai Thành Công đã thu hẹp việc nhập khẩu xe nguyên chiếc về phân phối ra thị trường. Thay vào đó, Hyundai Thành Công tập trung mở rộng nhà máy sản xuất thứ hai tại Việt Nam để sản xuất lắp ráp các dòng xe ở trong nước.

Hyundai Accent thế hệ mới khác biệt với thế hệ cũ và có sự tương đồng với "đàn anh" Elantra về ngoại thất. Ảnh: Hoàng Trần

Mục tiêu của doanh nghiệp này là tiến tới xuất khẩu các mẫu xe sang thị trường ASEAN khi đạt tỷ lệ nội địa hóa nội khối 40% trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, chiếc sedan hạng trung Hyundai Accent thế hệ mới bất ngờ lộ diện trên đường phố Hà Nội với vẻ ngoài đã lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ. Hyundai Accent thế hệ mới có thiết kế ngoại thất khá tương đồng với đàn anh Elantra với lưới tản nhiệt Cascading Grille đặc trưng.

Sự khác biệt giữa hai thế hệ của Accent ở phần đuôi xe. Ảnh: Hoàng Trần

Thiết kế này mang phong cách thể thao, có phần mạnh mẽ, góc cạnh và bắt mắt hơn đi kèm đó là đèn pha và đèn sương mù dạng projector tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED... Mâm xe là loại 5 chấu cỡ lớn, hơi khác biệt so với phiên bản đã được bán ra là loại đa chấu.

Dù chưa ra mắt và công bố giá chính thức từ nhà sản xuất nhưng các đại lý Hyundai đã và đang tiếp nhận đơn hàng của mẫu xe này với giá hơn 400 triệu đồng.

Với sự “lột xác” về thiết kế cùng giá bán trên, khi ra mắt thị trường Hyundai Accent 2018 sẽ có lợi thế hơn so với các mẫu xe Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Ford Fiesta, Nissan Sunny, Suzuki Ciaz hay Chevrolet Aveo.

Trước đây, Hyundai Accent còn có tên khác là Verna và là mẫu sedan cỡ B của Hyundai Motor. Thế hệ mới của xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017. Mẫu sedan này được trang bị động cơ 1.4L hoặc 1.6L tùy từng thị trường.../.

Xem thêm:

>>>Hyundai Accent thế hệ mới bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội

>>>Elliott Advisors Ltd. nắm giữ hơn 1 tỷ USD cổ phiếu tại Hyundai Motor Group

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục