Hyundai Thành Công giới thiệu sedan hạng sang cao cấp Genesis G90

14:40' - 30/09/2016
BNEWS Ngày 30/9, Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang cao cấp Genesis G90 với hai phiên bản 3.8L V6 và V8 5.0L.

Đây là thế hệ thứ 3 của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Hyundai, nhưng là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Genesis từ khi chính thức tách ra thành thương hiệu hạng sang độc lập với Hyundai vào năm 2016.

Sedan hạng sang cao cấp Genesis G90 được Hyundai Thành Công giới thiệu với hai phiên bản động cơ 3.8L V6 và V8 5.0L. Ảnh: HTC

G90 là mẫu xe đầu bảng của thương hiệu Genesis và cũng chính là nền móng để Genesis tiếp tục đưa vào những sản phẩm tiếp theo trong dải sản phẩm của mình nhằm cạnh tranh với những thương hiệu hạng sang khác đến từ châu Âu, Nhật Bản...

Hyundai khẳng định, Genesis G90 có kích thước lớn nhất trong phân khúc hiện nay với các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.205 x 1.915 x 1.495 mm. Điểm nhấn ngoại thất là logo hình cánh chim, lưới tản nhiệt "Crest" hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt.

Phần đuôi của Genesis G90 mang vẻ đẹp tinh tế không cầu kì với hệ thống đèn sau to bản, ống xả kép. Ảnh: HTC

Phần đuôi xe có hệ thống đèn sau to bản, ống xả kép theo đúng phong cách hạng sang cùng hệ thống cảm biến giúp cảnh báo lùi xe và tránh những va chạm khi di chuyển.

Đáng chú ý, tất cả các vấn đề liên quan tới độ rung, độ ồn đã được các chuyên gia Genesis xử lý triệt để để giúp chiếc sedan có không gian nội thất hoàn toàn tĩnh lặng.

Bên trong, Genesis G90 có nội thất da cao cấp và ốp gỗ óc; ghế chỉnh điện 22 hướng cùng việc tích hợp sưởi cũng như thông gió cho ghế; toàn bộ các ghế đều nhớ được 3 vị trí khác nhau; hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập.

Xe được trang bị ghế chỉnh điện 22 hướng khác nhau, vô lăng bọc da cao cấp và điều khiển điện 4 hướng. Ảnh: HTC

Cùng với đó, G90 được đánh giá là một chiếc sedan công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay với 3 màn hình thông tin giải trí, bao gồm 1 màn hình 12,3" ở phía trước và 2 màn hình 9,2" hàng ghế sau, đi cùng với hệ thống 17 loa Lexicon ampli rời tích hợp chuẩn Quantum Logic.

Ngoài ra, xe còn có những trang bị tiện nghi khác như hệ thống khởi động nút bấm, hệ thống cửa hít điện cho cả 4 cánh, hệ thống cốp sau điện thông minh, dèm cửa 2 bên ghế sau và màn hình Head Up Display (HUD - hiển thị các thông số xe phía trước kính lái), cửa sổ trời điều khiển điện...

Khoang nội thất rộng rãi và toàn bộ các ghế đều nhớ được 3 vị trí khác nhau. Ảnh: HTC

Genesis G90 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ, gồm động cơ Lambda hút khí tự nhiên 3,8 lít V6 cho công suất tối đa 308 mã lực và mô men xoắn cực đại 391 Nm. Phiên bản thứ hai là động cơ Tau V8 5,0 lít cho công suất tối đa 413 mã lực và mô men xoắn cực đại 505 Nm.

Cả hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng cùng các chế độ lái Smart – Eco – Sport – Individual.

Về tính năng an toàn, Genesis G90 được trang bị các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 9 túi khí,  8 cảm biến trước sau, cảm biến áp suất lốp, phanh tay điện tử kết hợp Autohold và hệ thống điều khiển hành trình thông minh.

Mặc dù Genesis G90 đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, nhưng Hyundai Thành Công đang còn cân đối về giá bán để cạnh tranh với xe sang Mercedes S-class, BMW serie 7 hay Lexus./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục