Hyundai thể hiện quyết tâm thâm nhập thị trường gần 1,4 tỷ dân

14:51' - 21/10/2016
BNEWS Thể hiện quyết tâm thâm nhập thị trường gần 1,4 tỷ dân, Hyundai đã khai trương nhà máy lắp ráp thứ 4 ở Trung Quốc tại thành phố Cangzhou và ra mắt mẫu Verna Yuena đầu tiên sản xuất tại nhà máy này.

Thể hiện quyết tâm thâm nhập thị trường gần 1,4 tỷ dân, Hyundai đã khai trương nhà máy lắp ráp thứ 4 ở Trung Quốc tại thành phố Cangzhou và ra mắt mẫu xe Verna Yuena đầu tiên sản xuất tại nhà máy này.

Nhà máy Cangzhou nằm tại vị trí chiến lược, chỉ cách Bắc Kinh 200km về phía Nam, nằm trên trục đường nối liền với các nhà cung cấp phụ tùng và cảng Thiên Tân, kho vận chuyển của Hyundai. Ảnh: Hyundai

Tại lễ khai trương nhà máy, ông Chung Mong-Koo, Chủ tịch Tập đoàn Ô tô Hyundai nhắm đến mục tiêu doanh số cộng dồn 10 triệu chiếc tại Trung Quốc, đồng thời tuyên bố tầm nhìn mới và quyết tâm của Hyundai tại thị trường này.

Chung cho biết, việc hoàn thiện nhà máy Cangzhou là một bước tiến lớn của Hyundai tại Trung Quốc. Cùng với đó, Hyundai và KIA có thể sản xuất tới 2,4 triệu xe/năm với 8 nhà máy tại các vị trí chiến lược ở Trung Quốc.

Nhà máy Cangzhou được xây dựng trên khu vực rộng 1,92 triệu m2, diện tích mặt sàn 250.000 m2, trang bị đầy đủ với dây chuyền dập thân vỏ, sơn và lắp ráp, cùng với xưởng động cơ.

Mẫu xe Hyunda Verna Yuena đầu tiên sản xuất tại nhà máy mới Cangzhou có hai tùy chọn động cơ 1.6L và 1.4L. Ảnh: Hyundai

Nhà máy Cangzhou sử dụng các thiết bị tự động hóa mới nhất; trong đó có dây chuyền thân vỏ sử dụng hệ thống tự động hoàn toàn 100%, bao gồm 299 robot.

Với thiết bị và công nghệ này, nhà máy công suất ban đầu 200.000 chiếc/năm tập trung vào các mẫu xe nhỏ chiến lược và sẽ mở rộng công suất tối đa đến 300.000 chiếc vào năm 2018.

Tại lễ khai trương nhà máy Cangzhou, Hyundai đã ra mắt Verna Yuena - mẫu xe chiến lược được thiết kế sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng Trung Quốc.

Nhà máy Cangzhou sản xuất xe Verna Yuena với 2 lựa chọn động cơ, 1.6L cho công suất 120 mã lực và 1.4L cho công suất 100 mã lực.

Verna Yuena được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến nhất bao gồm VSM (ổn định thân xe), TPMS (Hệ thống kiểm soát áp suất lốp) và các tính năng mới nhất như chìa khóa thông minh, mở cốp thông minh, sưởi ghế và cửa sổ trời.

Ngoài ra, Verna Yuena cũng được hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Baidu CarLife.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục