Israel ngăn chặn âm mưu đánh bom tại Jerusalem

20:32' - 17/07/2016
BNEWS Người phát ngôn lực lượng cảnh sát Luba Samri (Lu-ba Xam-ri) cho biết đối tượng tình nghi người Palestine bị bắt giữ trong khi đang tìm cách lên một chuyến tàu tại Jerusalem.
Israel ngăn chặn âm mưu đánh bom tại Jerusalem. Ảnh:TTXVN

Cảnh sát Israel ngày 17/7 cho biết đã ngăn chặn thành công âm mưu đánh bom tại một ga tàu ở thành phố Jerusalem (Giê-ru-xa-lem).

Người phát ngôn lực lượng cảnh sát Luba Samri (Lu-ba Xam-ri) cho biết đối tượng tình nghi người Palestine bị bắt giữ trong khi đang tìm cách lên một chuyến tàu tại Jerusalem. Nhân viên an ninh của nhà ga đã nghi ngờ khi thấy người thanh niên này mang theo một chiếc túi khả nghi.

Nhân viên an ninh trên sau đó tới kiểm tra và phát hiện trong túi có chất nổ. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực và tháo gỡ "ba quả bom ống gắn với nhau". Ngoài ra trong túi cũng có điện thoại di động và nhiều con dao. Đối tượng được xác định là 1 thanh niên 20 tuổi sống ở Bờ Tây

Ngày lập tức, khu vực trên đã bị phong tỏa và tuyến đường sắt cũng đã ngừng hoạt động khi xảy ra vụ việc, khiến giao thông tắc nghẽn trên toàn thành phố.

Bạo lực bùng phát tại Israel và các vùng lãnh thổ Palestines đã kéo dài từ tháng 10/2015, khiến ít nhất 216 người Palestine và 34 người Israel thiệt mạng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục