Isuzu Việt Nam ra mắt SUV 7 chỗ giá từ 899 triệu đồng

19:11' - 29/07/2016
BNEWS Chiều 29/7, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam ra mắt mẫu SUV 7 chỗ MU-X được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, góp phần tăng thêm "nhiệt" cho phân khúc vốn đang được thống trị bởi Toyota Fortuner.

Xe có 2 phiên bản đều sử dụng nhiên liệu dầu là 2.5L số sàn 5 cấp giá 899 triệu và MU-X 3.0L số tự động giá 960 triệu đồng, rẻ hơn từ vài chục đến trăm triệu đồng so với Fortuner có thông số kỹ thuật tương đương.

Isuzu MU-X được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu xe bán tải D-Max thế hệ thứ 2. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đây là chiếc SUV 7 chỗ ngồi được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu xe bán tải D-Max thế hệ thứ 2. Động cơ 2.5L cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, trong khi động cơ 3.0L sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 380Nm.

Theo công bố của nhà sản xuất, với thiết kế mới lạ và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mẫu xe này hứa hẹn là một đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest thế hệ mới.

Đặc biệt, cả hai phiên bản động cơ diesel này khá tiết kiệm nhiên liệu, chỉ ở mức 7,25 lít/100 km đối với phiên bản 2.5L và 7,41 lít/100 km đối với phiên bản 3.0L.

Bên trong Isuzu MU-X.Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Isuzu MU-X có một số điểm đáng chú ý nổi bật trong dòng SUV 7 chỗ gồm khởi động bằng nút bấm Start/Stop Engine, hệ thống khóa chống trộm thông minh, hệ thống giải trí với màn hình 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình LCD 10,2 inch ốp trần cho hàng ghế thứ 2, âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện 6 hướng...

Về tính năng an toàn, Isuzu MU-X được trang bị đầy đủ, gồm các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control.

Với mẫu xe này, Isuzu Việt Nam bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km. Đây được coi là mức bảo hành cao nhất trong cùng phân khúc SUV tại Việt Nam hiện nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục