Jetstar Asia khai trương chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng - Singapore

20:08' - 27/11/2015
BNEWS Kể từ tháng 12/2015, các chuyến bay Đà Nẵng - Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320, 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Tối 27/11, chuyến bay mang số hiệu 3K541 chở gần 180 hành khách từ Singapore đã hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng. Chỉ 1 giờ sau đó, những hành khách đầu tiên cũng đã  lên chuyến bay 3K542, khởi hành từ Đà Nẵng đi Singapore, một trong những điểm kết nối hàng không lớn nhất Đông Nam Á.

Chuyến bay đầu tiên kết nối Đà Nẵng và Singapore đã được Hãng hàng không Jetstar Asia đưa vào khai thác. Ảnh:TTXVN

Đây là những chuyến bay đầu tiên của đường bay mới Đà Nẵng - Singapore mà Hãng hàng không Jetstar Asia vừa thiết lập. Tổng Giám đốc Jetstar Asia, ông Barathan Pasupathi chia sẻ, đường bay này sẽ thu hút sự quan tâm của các đơn vị, tổ chức du lịch và khách hàng doanh nhân, những người thường có các chuyến đi đến Singapore.

Với việc mở đường bay mới kết nối Đà Nẵng và Singapore, du khách Việt Nam có thể thỏa sức du lịch quanh năm tại Singapore từ dịch vụ giá rẻ và ngược lại. Những hành khách doanh nhân cũng sẽ được hưởng lợi từ vé giá rẻ để thực hiện chuyến đi dễ dàng và sẵn sàng hơn cho cuộc họp dài ngày với các đối tác kinh doanh tại Singapore.

Ông Pasupathi cho biết, Jetstar Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore. Hiện Jetstar Asia có 9 đường bay nối tiếp với sân bay Changi. Điều này đồng nghĩa giúp liên kết Đà Nẵng dễ dàng hơn với hành khách Australia và Indonesia ngay trong khu vực Đông Nam Á.

Với đường bay mới Đà Nẵng - Singapore sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phong về giá rẻ. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia sau Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific.

Du lịch Đà Nẵng đã và đang là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế. Dự kiến năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó 1,25 triệu khách quốc tế.

Việc Hãng hàng không Jetstar Asia mở đường bay trực tiếp kết nối Đà Nẵng với Singapore sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch địa phương cùng với các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng thúc đẩy du lịch giữa hai quốc gia ngày càng phát triển./.

Văn Sơn/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục