1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Jetstar Pacific mở thêm 3 đường bay giá rẻ nội địa mới

Facebook Share

BNEWS.VN Jetstar Pacific ngày 28/9 công bố mở và bán vé trên 3 đường bay nội địa mới giữa Tp.Hồ Chí Minh – Pleiku, Chu Lai – Buôn Ma Thuột và Huế - Đà Lạt.

Jetstar Pacific mở thêm 3 đường bay giá rẻ nội địa mới

Đội bay Airbus A320 của Jetstar Pacific. Ảnh: Jetstar Pacific


Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam - Jetstar Pacific ngày 28/9 công bố mở và bán vé trên 3 đường bay nội địa mới giữa Tp.Hồ Chí Minh – Pleiku, Chu Lai – Buôn Ma Thuột và Huế - Đà Lạt để đáp ứng và kích thích nhu cầu đi lại, giao thương kinh tế, du lịch, thăm người thân của người dân giữa các khu vực.

Lịch khai thác thực hiện bằng máy bay hiện đại Airbus A320/A321.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết các chuyến bay giữa Tp.Hồ Chí Minh – Pleiku sẽ được khai thác từ ngày 25/10/2015, tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Hai tuyến đường hàng không dân dụng mới tại Việt Nam cũng được Jetstar Pacific thiết lập với tần suất 3 chuyến mỗi tuần, kết nối giữa Chu Lai (Quảng Nam) – Buôn Ma Thuột từ ngày 27/10/2015 và giữa Huế - Đà Lạt khai thác từ ngày 25/10/2015.

Lịch bay giữa Chu Lai – Buôn Ma Thuột được thực hiện vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy. Đường bay Huế - Đà Lạt khai thác vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật hàng tuần.

Từ ngày 28/9, Jetstar Pacific bắt đầu mở bán vé giữa Tp.Hồ Chí Minh – Pleiku và Chu Lai – Buôn Ma Thuột, mức giá từ 450.000 đồng/chặng. Đường bay Huế - Đà Lạt từ 550.000 đồng/chặng được mở bán từ ngày 29/9/2015. Mức giá trên chưa bao gồm vé siêu rẻ của các chương trình khuyến mại.

Nhân dịp này, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé siêu rẻ chỉ từ 30.000 đồng/chặng trên 3 đường bay mới và nhiều đường bay nội địa khác. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối từ 11 giờ ngày 1/10/2015 đến hết ngày 4/10/2015 tại tất cả các kênh bán.

Các kênh bán gồm trang web www.jetstar.com, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc. Áp dụng cho hình thức thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký./.

Quang Toàn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thời điểm này có phải đã quá muộn để xây dựng thương hiệu không khi mà con tôm Việt Nam khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho nó mới chỉ ở những bước đầu?