DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT

KDC: Giải trình chênh lệch lợi nhuận quý 2/2016 so với quý 2/2015

Facebook Share

BNEWS.VNTheo Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kido vừa giải trình chênh lệch lợi nhuận quý 2/2016 so với quý 2/2015.

Báo cáo Hơp nhất:

Doanh thu thuần giảm 47,5% so với cùng kỳ năm trước xuống 590 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ mảng kem đóng góp phần lớn vào kết quả kinh doanh của Tập đoàn, chiếm 75% tổng doanh thu.

Lợi nhuận trước thuế và lợi nhuận sau thuế tăng lần lượt là 703,7% và 791,6% so với cùng kỳ năm trước nhờ tung ra thị trường các sản phẩm kem có biên lợi nhuận cao hơn. Lợi nhuận hoạt động của KDC cũng tăng lên nhờ đóng góp từ các công ty liên kết như Tổng Công ty Công nghiệp dầu thực vật Việt Nam

Báo cáo Công ty mẹ:

Doanh thu thuần giảm 5,2% so với Quý 2/2015, đạt 48,5 tỷ trong đó chủ yếu đến từ việc kinh doanh các sản phẩm thuộc mảng thực phẩm đóng gói bao gồm dầu ăn, mì gói và gia vị.

Trong quý 2 năm 2016, biên lợi nhuận từ hoạt động sản xuất kinh doanh chính được cải thiên do KIDO tung các sản phẩm dầu ăn mới dưới thương hiệu Đại Gia Đình đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nhiều phân khúc giá khác nhau, bao gồm Gia Viên Nành, Hảo Ý 3 Ngon và An Hảo./.

Đinh Tuấn/BNEWS/HSX

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Bộ Chính trị đã thông qua Nghị quyết về phát triển du lịch, mục tiêu đến năm 2030, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Nghị quyết mới của Bộ Chính trị cũng như Luật Du lịch (sửa đổi) chuẩn bị được ban hành đã và đang mở ra bước phát triển mới cho ngành du lịch Việt Nam.