KDC phân phối độc quyền sản phẩm đường tinh luyện của TTC

17:43' - 12/12/2017
BNEWS KDC sẽ chính thức mở rộng đầu tư và phát triển sản phẩm đường tinh luyện; đồng thời tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác, phát triển bền vững trong tương lai là hướng đến các căn bếp Việt.

Chiều 12/12, Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO (KDC) và Công ty cổ phần Đầu tư Thành Thành Công (TTC) đã ký kế thỏa thuận hợp tác.

Thông qua việc ký kết lần này, KDC sẽ chính thức mở rộng đầu tư và phát triển sản phẩm đường tinh luyện; đồng thời tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác, phát triển bền vững trong tương lai là hướng đến các căn bếp Việt.

Theo thỏa thuận, KDC sẽ phân phối độc quyền một số dòng sản phẩm đường tinh luyện được sản xuất bởi TTC, cam kết doanh số bán hàng hằng năm và gia tăng độ phủ của sản phẩm trên thị trường thông qua hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ.

TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng theo yêu cầu, cam kết nhượng quyền các dòng sản phẩm đã thỏa thuận.

Cụ thể, lộ trình hợp tác giữa KDC và TTC gồm có 2 giai đoạn, trong đó ở giai đoạn 1, KDC phân phối một số sản phẩm của Đường Biên Hoà trên toàn hệ thống kênh phân phối; còn ở giai đoạn 2, KDC và TTC sẽ hợp tác phát triển các dòng sản phẩm riêng biệt, xây dựng nhãn hàng riêng để phục vụ người tiêu dùng.

Dự kiến doanh thu đường được phân phối trên kênh của KDC trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng; đến năm 2020, KDC dự kiến sản lượng phân phối sẽ đạt trên 200.000 tấn.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KDC, cho biết, thoả thuận hợp tác giữa KDC và TTC được thực hiện dựa trên cơ sở tích hợp và phát huy thế mạnh của cả hai bên.

Trong đó, KDC là một trong những Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, có thế mạnh vượt trội về hệ thống kênh phân phối, luôn nhạy bén với xu hướng thị trường, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng cùng khả năng xây dựng và quảng bá thương hiệu.

KDC hiện có 6 nhà máy sản xuất thực phẩm đông lạnh, kem và dầu ăn trải dài khắp cả nước.

Trong thời gian qua, TTC đã phát triển mạng lưới điểm bán trên 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, tuy nhiên sự hợp tác giữa KDC và TTC sẽ góp phần thúc đẩy mở rộng hệ thống phân phối của đơn vị này.

Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hoà Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ trên cả nước.

Theo bà Trần Quế Trang, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần đường Thành Thành Công - Biên Hoà, TTC là thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất mía đường, nhiều năm liền dẫn dắt thị trường với thương hiệu Đường Biên Hòa.

Có mặt trên thị trường trong 50 năm qua với 9 nhà máy đặt tại Duyên hải miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ và Lào, TTC đạt tổng công xuất 46.100 tấn mía/ngày.

Ngoài sở hữu những sản phẩm mía đường chất lượng dành cho những khách hàng công nghiệp khó tính nhất, TTC còn sở hữu vùng nguyên liệu dồi dào, triển vọng là thủ phủ mới của mía đường tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục