1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Khách đi công tác ở châu Á có xu hướng tiết kiệm hơn

Facebook Share

BNEWS.VN Theo nghiên cứu của Ủy ban Du lịch Singapore, hầu hết những người đi công tác ở châu Á muốn tự do hơn trong việc chọn khách sạn và máy bay.

Khách đi công tác ở châu Á có xu hướng tiết kiệm hơn

Ảnh minh họa/abc.net

Cuộc nghiên cứu được tiến hành đối với 2.500 người ở 5 thị trường lớn là Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản và Trung Quốc, đại diện cho hơn 78,8% chi tiêu công tác nước ngoài tại châu Á. Theo đó, 68% những người được hỏi muốn tự do lựa chọn nơi ở và hình thức đi lại của mình.

Giám đốc phụ trách hoạt động Triển lãm và Hội nghị của STB Andrew Phua cho biết châu Á chiếm đến 38% số tiền chi cho đi công tác trên toàn thế giới và là thị trường đi công tác lớn nhất thế giới với giá trị lên tới 1.000 tỷ USD.

Thị trường này dự kiến sẽ tăng nhanh hơn 4 lần so với Bắc Mỹ và chiếm thêm 5% thị phần toàn cầu.

Báo cáo của STB cho rằng ngày càng nhiều người lựa chọn đặt chuyến công tác của mình trên các nền tảng trực tuyến và di động, cũng như cân nhắc chia sẻ chỗ ở kinh tế hơn.

Máy bay giá rẻ cũng đang chiếm thị phần lớn hơn trong chi tiêu công tác, với 41% người được hỏi sẵn sàng đi máy bay giá rẻ khi đi công tác. Theo kết quả nghiên cứu, đa số khách đi công tác đến từ Singapore và Nhật Bản có xu hướng tiết kiệm hơn các nước khác./.

TTXVN

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.