Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Việt - Trung (Móng Cái - Đông Hưng) năm 2017

11:03' - 01/12/2017
BNEWS Hội chợ Du lịch quốc tế Việt - Trung (Móng Cái - Đông Hưng) năm 2017 chính thức Khai mạc tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh).

Ngày 1/12, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt - Trung (Móng Cái - Đông Hưng) năm 2017 chính thức Khai mạc tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh) với chủ đề “Cùng hợp tác cùng phát triển”.

Hội chợ có quy mô trên 450 gian hàng; trong đó, trên 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam (gồm 28 gian hàng “Mỗi xã một sản phẩm”- OCOP Quảng Ninh; 33 gian hàng du lịch và 230 gian hàng thương mại); 122 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc, 16 gian hàng của doanh nghiệp Thái.

Hội chợ được chia thành 5 khu vực chính: Khu 1: Khu triển lãm thành tựu kinh tế – xã hội của thành phố Móng Cái, các địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam; Khu 2: Khu triển lãm thành tựu kinh tế – xã hội của thành phố Đông Hưng, các địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu của Trung Quốc; Khu 3: Triển lãm, giới thiệu các sản phẩm và Dịch vụ du lịch của Việt Nam và Trung Quốc. Khu 4: Khu giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp OCOP; Khu 5: Khu thương mại tổng hợp.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại – du lịch, hội thảo với chủ đề "Xuất nhập khẩu hoa quả qua cặp cửa khẩu Móng Cái – Đông Hưng", hát đối trên sông biên giới và nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thể thao giữa các địa phương 2 nước.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2017 và là lần thứ 12 được tổ chức luân phiên giữa thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 1 - 7/12/2017./.

>>> Khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam trên thế giới

>>> Sắp có 5 chương trình tham quan miễn phí kết hợp đi bộ cho du khách tới Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục