Khai mạc triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2017

15:54' - 16/11/2017
BNEWS Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam (Vietnam Cycle 2017) đã khai mạc sáng16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo.
Ban Tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Trịnh Xuân Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vinexad - đơn vị phối hợp với Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam tổ chức triển lãm cho biết, đây triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam. 

Với thông điệp “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng” triển lãm này được đánh giá là điểm nổi bật của ngành xe đạp và cũng là cú huých bùng nổ cho xu hướng sử dụng xe đạp – năng lượng xanh tại các thành phố lớn hiện nay. 

Triển lãm năm nay có quy mô 150 gian hàng của hơn 50 hãng xe đến từ trong nước và đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc..., dự sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và làm việc. 

Gian hàng của Công ty xe đạp Thống Nhất. Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo thống kê, triển lãm năm nay nhóm ngành hàng về xe đạp (xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em…) chiếm 60%, xe đạp điện chiếm 30% và linh phụ kiện xe đạp chiếm 10%. 

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm năm nay trưng bày đa dạng, phong phú các sản phẩm xe đạp, xe đạp điện mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với mọi lứa tuổi. 

Các sản phẩm mới của thương hiệu Takuda. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh sản phẩm mới của thương hiệu truyền thống Thống Nhất, còn có sản phẩm của các doanh nghiệp khác như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Giant, Gitane, Dahon, Bianchi, Peugeot, Definitive, Puch, Look, Merida, Galaxy… cũng quy tụ tại triển lãm.

Đặc biệt, không thể không kể đến thương hiệu Takuda, dù mới khởi nghiệp năm 2013 nhưng đã có vị trí nhất định trên thị trường xe đạp điện nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới nhất và giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Gian hàng của Peugeot được nhiều khách tham quan quan tâm. Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó là thương hiệu xe điện lớn nhất của Trung Quốc – Yadea mang đến Việt Nam dòng sản phẩm Yumi mới nhất năm 2017 đã nhận được sự chú ý và khen ngợi từ các chuyên gia và khách hàng. 

Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, có hệ thống cảm biến thông minh từ xa RS, có thể tự nhận dạng chủ nhân có tính năng mở khóa từ xa, chống trộm, nạp điện bằng USB, phù hợp các bạn trẻ ở các thành phố lớn....

Cùng với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm xe đạp, xe đạp điện và xe điện, Công ty Thống Nhất đã trao tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó.

Một số sản phẩm của thương hiệu xe điện lớn nhất của Trung Quốc – Yadea. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ban Tổ chức cho biết, triển lãm Vietnam Cycle 2016 đã ghi dấu ấn đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe đạp, xe đạp điện và những người yêu thích loại phương tiện giao thông này với hơn 10.000 lượt khách tham quan, 400 chiếc xe đạp được bán ra và 47 hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết.

Thông qua các kỳ triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài.

Đồng thời triển lãm còn là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm phù hợp hơn./.

Xem thêm

>>>Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2017 

>>>Sau thời xe đạp điện, xe máy điện, giới trẻ có “phong trào” sắm xe Scoopy

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục