Khai mạc Tuần Văn hóa du lịch Phú Yên

20:03' - 28/04/2017
BNEWS Tối 28/4, Lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên năm 2017 đã diễn ra tại Quảng trường 1/4, thành phố Tuy Hòa.

Tuần Văn hóa - Du lịch được tỉnh Phú Yên tổ chức với mục tiêu quảng bá du lịch, văn hóa, con người Phú Yên đến với khách du lịch trong nước và quốc tế. Đây cũng được xem là bước chuẩn bị cho Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sắp tới.
Tại Lễ khai mạc, ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Tổ chức cho biết: Đây là lần đầu tiên, tỉnh Phú Yên tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch. Chương trình này gắn với hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên sẽ có nhiều hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu văn hóa, di tích lịch sử, phong tục tập quán, các điểm đến hấp dẫn của Phú Yên đến với khách du lịch trong và ngoài nước.

Thông qua hoạt động nhằm thu hút đầu tư vào phát triển du lịch, góp phần thúc đẩy các hoạt động kinh tế - xã hội phát triển, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân.
Tuần Văn hóa - Du lịch Phú Yên năm 2017 diễn ra từ ngày 28/4 đến 30/4 với các hoạt động như: Giải Việt dã về miền cực Đông trên đất liền Việt Nam; Liên hoan ẩm thực Phú Yên; Biểu diễn nghệ thuật quần chúng; Triển lãm chuyên đề giới thiệu quảng bá tiềm năng phát triển du lịch, di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh và lễ hội tiêu biểu của tỉnh Phú Yên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục