Khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique đầu tiên tại Việt Nam

20:07' - 30/11/2017
BNEWS Chiều ngày 30/11, tại Hà Nội, Leica Camera, hãng máy ảnh và ống nhòm thể thao nổi tiếng của Đức đã khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique đầu tiên tại Việt Nam.
Khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Cửa hàng tọa lạc tại tòa nhà số 14 phố Ngô Quyền, nằm trong khu trung tâm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng, Leica Boutique Vietnam sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm máy ảnh và ống nhòm của Leica. Đây sẽ nơi đem lại các trải nghiệm về Leica đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cẩu của Leica Camera AG.

Tại lễ khai trương, Leica Vietnam cũng đã giới thiệu và trưng bày triển lãm ảnh “The Beauty of Light”, đây là thành quả từ sự hợp tác giữa “nghệ sĩ Leica” Nguyễn Việt Thanh và Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Bộ đôi cũng đã biểu diễn tiết mục song tấu đặc biệt thú vị giữa Piano và Saxophone, thông điệp và cảm xúc mới lạ được mang tới bởi sự kết hợp độc đáo giữa  một nhạc sỹ yêu nhiếp ảnh và một nhiếp ảnh yêu âm nhạc cùng thể hiện.

Thông điệp mới lạ mà lễ khai trương mang tới đó là đỉnh cao của công nghệ, chất lượng thương hiệu được tạo nên bởi chính đam mê và cảm xúc mà con người mang lại, là sự kết hợp giữa những khoảnh khắc ánh sáng của cuộc sống mà người nghệ sĩ thông qua nhiếp ảnh ghi lại.

Ánh sáng không chỉ là “bút vẽ” tạo nên bức ảnh có giá trị, mà còn tạo nên âm thanh, giai điệu đẹp của mỗi khoảnh khắc mà cảm xúc ghi lại.

>>>Cà phê Trung Nguyên khai trương Văn phòng đại diện tại Trung Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục