Khai trương tòa tháp cao nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long

17:54' - 24/12/2016
BNEWS Ngày 24/12, tại Bến Ninh Kiều, Tập đoàn Vingroup đã làm lễ khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel, tòa tháp cao nhất Đồng bằng sông Cửu Long
 Cảnh cắt băng khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel. Ảnh: Ngọc Thiện-TTXVN.

Vinpearl Cần Thơ Hotel là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của thành phố Cần Thơ có quy mô 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, là khách sạn thứ 9 trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl chính thức đi vào hoạt động. Khách sạn có kiến trúc Châu Á đương đại, công suất 262 phòng, góp phần nâng tổng công suất phòng của toàn thương hiệu Vinpearl lên gần 6.000 phòng.

Ngoài nội thất hiện đại, sang trọng, Vinpearl Cần Thơ Hotel còn có một hệ thống dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: hệ thống nhà hàng đa dạng, khu vực thư giản, giải trí hiện đại, tiên tiến, sẳn sàng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

Ngoài ra, Vinpearl Cần Thơ Hotel còn có hệ thống phòng hội nghị với quy mô lớn, hiện đại có khả năng đáp ứng tốt nhất các sự kiện kinh tế xã hội quy mô lớn có tầm vóc quốc gia, khu vực.

Với lợi thế nằm giữa tổ hợp Khách sạn 5 sao- Trung tâm thương mại và Nhà phố Shophouse lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long, giúp du khách được thụ hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của Vingroup. Đây là mô hình du lịch all-in-one ( Một điểm đến-Mọi nhu cầu) ưu việt, đồng thời cũng là lợi thế cạnh tranh vượt trội riêng của chuỗi Vinpearl City Hotel.

Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cho biết, với vị trí nằm ở trung tâm khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thành phố Cần Thơ được xem là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước đến khám phá đời sống, nét văn hóa sông nước độc đáo của vùng Tây Nam bộ.

Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng Vinpearl Cần Thơ Hotel là rất phù hợp với tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch của thành phố Cần Thơ, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa xã hội cho thành phố. Việc khai trương Vinpearl Cần Thơ Hotel sẽ tạo thêm nguồn dịch vụ du lịch chất lượng cao phục vụ cho khách du lịch thành phố Cần Thơ đồng thời đáp ứng nhu cầu rất lớn về du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách trong và ngoài nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục