Khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Sơn La

13:07' - 14/07/2018
BNEWS Ngày 14/7, tại thành phố Sơn La, UBND tỉnh Sơn La cùng Tập đoàn Vingroup đã khai trương trung tâm thương mại Vincom đầu tiên – Vincom Plaza Sơn La.
 Ngày 14/7/2018, tại thành phố Sơn La, UBND tỉnh Sơn La và Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên – Vincom Plaza Sơn La, tổng diện tích xây dựng hơn 12.000m2, kết cấu hiện đại , nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi và ẩm thực. Ảnh: Diệp Anh - TTXVN
Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La Nguyễn Quốc Khánh, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Sơn La là công trình hiện đại, có quy mô thương mại lớn nhất tỉnh, tạo điểm nhấn nổi bật trong quy hoạch kiến trúc đô thị.
Đặc biệt, công trình này có ý nghĩa quan trọng trong tổng thế phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần thực hiện các tiêu chí đô thị loại II của thành phố Sơn La đến năm 2020. Hoạt động của trung tâm thương mại này sẽ thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm chủ lực, có lợi thế của tỉnh, nhất là các sản phẩm nông nghiệp.
Trung tâm thương mại Vincom Plaza Sơn La. Ảnh: Diệp Anh - TTXVN
Vincom Plaza Sơn La thuộc tổ hợp Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thương mại thành phố Sơn La được triển khai từ tháng 5/2017 trên tổng diện tích xây dựng hơn 12.000 m2, Vincom Plaza Sơn La có kết cấu hiện đại gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi với nhiều tiện ích mua sắm, vui chơi và ẩm thực.
Với mô hình "Một điểm đến - Mọi nhu cầu", Vincom Plaza Sơn La mang đến xu hướng tiêu dùng hiện đại cho người dân. Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang lớn, uy tín trong nước và quốc tế, hệ thống siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro.
Cùng với đó, Vincom Plaza Sơn La cung cấp hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống vui chơi, giải trí mới lạ, độc đáo, các gian hàng ẩm thực phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí của người dân và thu hút khách du lịch../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục