Khánh thành nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Nhật Bản

15:12' - 05/06/2016
BNEWS Đây là dự án FDI thứ 4 của các nhà đầu tư Nhật Bản và là dự án FDI thứ 6 được đầu tư vào khu công nghiệp Tịnh Phong.
 Nghi lễ cắt băng khánh thành Nhà máy. Ảnh: Sỹ Thắng - TTXVN

Ngày 5/6, tại Khu công nghiệp Tịnh Phong, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với công ty TNHH điện tử SUMIDA Quảng Ngãi tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất linh phụ kiện điện tử của công ty TNHH điện tử SUMIDA Quảng Ngãi.

Nhà máy này được Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 4/2015 với tổng vốn đăng ký đầu tư là 10 triệu USD nhằm sản xuất linh kiện điện tử xuất khẩu với quy mô công suất 132 triệu sản phẩm/năm; giải quyết việc làm cho khoảng 3.000 lao động, góp phần tăng ngân sách và kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Quảng Ngãi.

Công ty TNHH điện tử SUMIDA Quảng Ngãi là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất để xuất khẩu toàn bộ các sản phẩm: biến áp điện, cuộn cảm, cuộn kháng và linh phụ kiện liên quan dùng cho điện tử dân dụng, thiết bị tự động, thiết bị công nghiệp và y tế.

Đây là dự án FDI thứ 4 của các nhà đầu tư Nhật Bản và là dự án FDI thứ 6 được đầu tư vào khu công nghiệp Tịnh Phong.

Nhân dịp này, Công ty SUMIDA cũng đã trao 50 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách ở tỉnh Quảng Ngãi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục