Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị viễn thông trị giá 5 triệu USD tại Hà Nam

15:39' - 01/03/2017
BNEWS Ngày 1/3, Công ty TNHH NMS Việt Nam đã tổ chức khánh thành Nhà máy NMS Việt Nam tại Khu công nghiệp Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Nhà máy NMS Việt Nam Ảnh: Nguyễn Chinh - TTXVN
Nhà máy NMS Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản, xây dựng trên diện tích 7.000 m2, tổng mức đầu tư 5 triệu USD. Nhà máy chuyên sản xuất, lắp ráp, gia công các thiết bị viễn thông, thiết bị đầu nối cung cấp cho ngành công nghiệp ô tô; giải quyết việc làm cho trên 1.000 lao động.
Đánh giá cao việc Công ty TNHH NMS Việt Nam triển khai dự án với tinh thần tích cực, khẩn trương, đảm bảo chất lượng, an toàn, ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam khẳng định, dự án có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô Việt Nam phát triển, đồng thời góp phần cho sự phát triển của Công ty TNHH NMS Việt Nam, của tỉnh Hà Nam, tạo thêm việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động.
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đề nghị Công ty TNHH NMS Việt Nam thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và thực hiện tốt quy định của tỉnh trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty cần quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động, để người lao động gắn bó lâu dài với công ty.
Cùng đó, Ban Quản lý các khu công nghiệp, các Sở, ngành có liên quan của tỉnh cần phối hợp thực hiện tốt 10 cam kết của UBND tỉnh Hà Nam đối với các nhà đầu tư, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ phát triển để Công ty TNHH NMS Việt Nam nói riêng, các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả, thành công./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục