Khởi công dự án nhà ở cho thuê vốn nước ngoài đầu tiên ở Hà Nam

13:49' - 24/09/2016
BNEWS Đây là dự án 100% vốn của nước ngoài đầu tiên đầu tư vào lĩnh vực khách sạn, nhà ở dịch vụ tại tỉnh Hà Nam.

Ngày 24/9, tại KCN Đồng Văn I (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), Công ty TNHH Fuji Engineering Việt Nam (Nhật Bản) khởi công dự án xây dựng nhà ở cho thuê và cung cấp các dịch vụ cho chuyên gia và người lao động, dịch vụ hỗ trợ hướng tới các doanh nghiệp Nhật Bản.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 10 USD trên diện tích gần 12.000 m2. Đây là dự án 100% vốn của nước ngoài đầu tiên đầu tư vào lĩnh vực khách sạn, nhà ở dịch vụ tại tỉnh Hà Nam nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích cho các doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh Hà Nam nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Masakazu Yasuhara, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fuji Engineering đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo tỉnh, và các sở, ban ngành của tỉnh Hà Nam để doanh nghiệp nhanh chóng khởi công dự án đầu tư.

Ông Masakazu Yasuhara cho biết, dự án khi đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ lại của các nhà đầu tư Nhật Bản và các nước, mà còn góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn cao cấp, tạo dựng môi trường đầu tư thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đầu tư tại tỉnh Hà Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đề nghị Fuji Engineering Việt Nam duy trì thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam và thực hiện tốt nội quy hoạt động trong khu công nghiệp, quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp, các Sở, ngành có liên quan của tỉnh phối hợp thực hiện tốt 10 cam kết của UBND tỉnh đối với các nhà đầu tư để Công ty Fuji Engineering Việt Nam nói riêng, các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục