Khởi tố bổ sung tội danh đối với bị cáo Đinh Bằng My

20:46' - 22/08/2019
BNEWS Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My, từng là Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú Thanh Sơn.

Ngày 22/8, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ Đỗ Đình Chữ cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My, 58 tuổi, trú tại phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ (từng là Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú Thanh Sơn) về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đồng thời, các cơ quan tố tụng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị can My từ cho tại ngoại sang bắt tạm giam.
Trước đó, tháng 7/2019, Tòa án nhân dân huyện Thanh Sơn đã trả hồ sơ vụ án này cho cơ quan công tố cùng cấp để điều tra bổ sung. Sau đó, vụ án được chuyển đến Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý.
Theo kết luận điều tra ban đầu của Công an huyện Thanh Sơn, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, bị cáo My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7,8 và 9 lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập.

Sau đó, bị cáo My đưa các nam sinh vào phòng ngủ và có hành vi lạm dụng tình dục các em. Mỗi lần như vậy, My lại cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20 nghìn đến 50 nghìn đồng.
Trong số các học sinh bị Đinh Bằng My lạm dụng tình dục, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục