Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” sẽ thu hút khoảng 30.000 người

15:01' - 27/01/2018
BNEWS Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” dự kiến thu hút khoảng 30.000 người đến tham dự
Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” sẽ thu hút khoảng 30.000 người. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, ngày 27/1 sự kiện Không gian Văn hoá: “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” do Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar Pacific tổ chức đã chính thức được giới thiệu tới công chúng tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Sự kiện diễn ra nhiều hoạt động thú vị, dự kiến thu hút khoảng 30.000 người dân thủ đô và khách du lịch quốc tế đến tham dự, trải nghiệm. 

Ngay khi khai mạc, Không gian Văn hoá đã dành được những ấn tượng đặc biệt từ công chúng thông qua những chương trình bán vé máy bay giá ưu đãi, quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn đến từ hai Hãng hàng không tổ chức dành riêng cho công chúng đến tham quan, trải nghiệm. Một trong những điểm nhấn của hoạt động tương tác cùng Vietnam Airlines là trải nghiệm dịch vụ hàng không 4 sao hiện đại.

Không chỉ được trải nghiệm làm tiếp viên hàng không mà người tham dự còn được tư vấn hướng nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, mở ra những cơ hội mới trong năm Mậu Tuất. 

Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” sẽ thu hút khoảng 30.000 người. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Cũng tại Không gian Văn hoá, khách tham quan còn được hoà mình trong những điệu hát, điệu hò cùng các nhạc cụ dân tộc tại nhà Bát Giác, các trò chơi dân gian: ô ăn quan, hứng cầu mây, đi cà kheo…  hay xin chữ may mắn của ông Đồ.

Đây là những phong tục quen thuộc, thường thấy trong những mùa lễ Tết xưa đã được Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific tái hiện trong không gian mang đậm bản sắc Văn hoá Việt pha lẫn nét hiện đại của hai Hãng hàng không trước thềm năm mới đang tới gần. 

Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” sẽ thu hút khoảng 30.000 người. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Trong không khí hào hứng “đón Tết sớm” của người dân thủ đô, ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc của Vietnam Airlines chia sẻ: “Với vai trò là hãng Hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng phát huy những nét đẹp văn hoá dân tộc.

Từ năm 2018, Vietnam Airlines bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện Không gian Văn hoá tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với mục đích tạo ra một không gian đậm đà bản sắc để công chúng có thể tận hưởng, hoà mình trong những chương trình văn hoá bình dị, được thăng hoa với những hoạt động năng động, hiện đại, thể hiện sức sống tươi trẻ của đất nước và cũng là của Vietnam Airlines”. 

Không gian Văn hoá “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân” sẽ thu hút khoảng 30.000 người. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt hơn, ngay tại sự kiện Không gian Văn hoá: “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa xuân”, để hoà nhịp cùng hàng triệu người dân cả nước đang hướng về trận chung kết giải bóng đá AFC U23 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào chiều 27/1, người tham gia có thể gửi những lời chúc tới đội tuyển U23 Việt Nam thông qua mô hình máy bay được thiết kế đặc biệt bởi Vietnam Airlines như một món quà tinh thần ý nghĩa gửi tới các cầu thủ cố gắng hết mình cho “trận đấu lịch sử”. 

Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội và sẽ trở thành hoạt động thường xuyên được tổ chức 2 tháng/lần, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn cuối tuần cho người dân Thủ đô./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục