Kiên Giang: Xảy ra hai vụ cháy thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

17:36' - 02/01/2017
BNEWS Ngày 2/1, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã xảy ra hai vụ cháy, không có thiệt hại về người, nhưng ước tính thiệt hại ban đầu hơn 1 tỷ đồng.
2 chiếc tàu cá bị cháy tại cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh Ảnh: Lê Sen/TTXVN

Vào lúc 11 giờ 30 phút tại nhà ông Trần Quang Sáng, ngụ số nhà 384, đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 2, phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đã xảy ra vụ cháy.

Do nhà ông Sáng ở gần với sân bay, nên khi bị cháy, cán bộ trong sân bay đã chạy xe chữa cháy có mặt kịp thời, cùng với người dân dập ngọn lửa không để cháy lan sáng nhà khác.

Chỉ hơn hai mươi phút đám cháy được khống chế, không có thiệt hại về người nhưng các phương tiện trong nhà gồm hai xe mô tô, hai ti vi và nhiều vật dụng khác đã bị cháy.

Vào lúc 11 giờ cùng ngày, tại Cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh ở ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành cũng xảy ra vụ cháy hai chiếc tàu được kéo lên bờ để sửa chữa.

Nhà ông Trần Quang Sáng, ngụ số nhà 384, đường Cách Mạnh Tháng Tám, khu phố 2, phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá sau khi xảy ra cháy. Ảnh: Lê Sen/TTXVN

Anh Lý Nhật Trường, Chủ cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh cho biết, trong lúc công nhân sửa chữa nghỉ ăn cơm thì thấy khói phát ra từ một chiếc tàu, sau đó theo đường dầu máy đã cháy lan sang chiếc tàu kế bên.

Sau hai giờ đồng hồ các lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Kiên Giang đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa ở hai con tàu.

Cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh là cơ sở lớn ở huyện Châu Thành. Khi xảy ra vụ cháy, tại cơ sở có trên mười chiếc tàu được kéo lên bờ sửa chữa và nhiều chiếc đang được đóng mới, vụ cháy được phát hiện kịp thời nên không gây thiệt hại nhiều.

Cả hai vụ cháy nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục