Kon Tum: Giải cứu tài xế và phụ xe mắc kẹt trong xe container bị lật

10:36' - 22/02/2017
BNEWS Tối 21/2, Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi (Kon Tum) cùng với nhân dân xã Đăk Man, huyện Đăk Glei đã kịp thời giải cứu tài xế và phụ xe container bị mắc kẹt trong cabin sau khi xe bị lật tại đèo Lò Xo.

Đại diện Trạm Cảnh sát giao thông Ngọc Hồi, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Kon Tum cho biết: Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 21/2 tại km 1491+500 đèo Lò Xo - đường Hồ Chí Minh (thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe container mang biển kiểm soát 64C- 04.896 do tài xế Nguyễn Văn Sang (46 tuổi) và phụ xe Phạm Hữu Phước (30 tuổi), đều quê Đồng Tháp, điều khiển lưu thông theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến địa điểm trên thì bị lật khiến tài xế và phụ xe mắc kẹt trong cabin.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với nhân dân đã tiến hành cắt bỏ hộ lan an toàn giao thông, phá cabin xe; đội ngũ y tế tại khu vực đèo Lò Xo tiến hành truyền nước, cấp cứu nạn nhân ngay trong cabin xe.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, hai nạn nhân đã được đưa ra khỏi xe và chuyển tới Trung tâm y tế huyện Đăk Glei để kịp thời cứu chữa.

Theo lực lượng chức năng, khu vực đèo Lò Xo là cung đường cực kỳ nguy hiểm với nhiều đèo dốc, đường quanh co. Trên cung đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Vì vậy, các lái xe khi lưu thông qua khu vực trên phải hết sức chú ý, cần tiến hành làm mát hệ thống phanh xe, lốp xe, kiểm tra các hệ thống an toàn xe trước khi lên - xuống đèo để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục