Ký hợp tác hút khách du lịch từ Việt Nam đến Hàn Quốc

09:45' - 02/04/2016
BNEWS Tối ngày 1/4, Cty Du lịch Vietravel đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) và tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) về việc thu hút khách du lịch M.I.C.E (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị) từ Việt Nam đến Hàn Quốc.
Cty Du lịch Vietravel đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) và tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) về việc thu hút khách du lịch M.I.C.E. Ảnh: Viettravel

Biên bản ghi nhớ là bước mở đầu cho sự hợp tác toàn diện giữa hai bên. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược đẩy mạnh thị trường khách M.I.C.E Việt Nam đến Hàn Quốc.

Theo đó, Vietravel sẽ đảm nhận các chính sách xúc tiến du lịch, sự hỗ trợ trong các thủ tục hành chính từ địa phương. Đồng thời cam kết sẽ tích cực trong việc phát triển loại hình du lịch hội nghị, hội thảo có điểm đến là tỉnh Gyeonggi.

Thời gian qua, Vietravel tổ chức nhiều đoàn khách M.I.C.E đến Hàn Quốc. Theo số liệu thống kê, trong năm 2015, tổng lượng khách du lịch đến Hàn Quốc tại Vietravel đạt con số trên 12.000 khách.

Trong đó, lượng khách du lịch M.I.C.E đến Hàn Quốc đạt khoảng 5.000 khách. Những đoàn khách từ các tập đoàn, công ty lớn đều chọn Vietravel để tổ chức các chương trình tour với số lượng lớn.

Hàn Quốc đã và đang trở thành 1 trong 5 điểm đến về du lịch M.I.C.E hấp dẫn nhất thế giới với nhiều điểm tham quan nổi tiếng, giao thông thuận tiện.

Kèm theo đó là chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp, hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất, các trung tâm hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp và qui mô lớn… đáp ứng đầy đủ yêu cầu để phát triển mạnh loại hình du lịch M.I.C.E./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục