Lâm Đồng: Bắt đầu cấm tất cả các loại xe đi qua đèo Prenn vào ban đêm

19:31' - 22/06/2016
BNEWS Bắt đầu từ 19 giờ ngày 22/6 sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông qua đèo Prenn (cửa ngõ thành phố Đà Lạt) vào ban đêm để đơn vị thi công sửa chữa, cải tạo tuyến đường này.
Lâm Đồng: Bắt đầu cấm tất cả các loại xe đi qua đèo Prenn vào ban đêm. Ảnh: Đặng Tuấn/TTXVN

Chiều 22/6, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng Trương Hữu Hiệp cho biết, bắt đầu từ 19 giờ ngày 22/6 sẽ cấm tất cả các loại xe lưu thông qua đèo Prenn (cửa ngõ thành phố Đà Lạt) vào ban đêm để đơn vị thi công sửa chữa, cải tạo tuyến đường này.

Thay vào đó, các phương tiện được chuyển sang đi đường đèo Mimoza, song song với đèo Prenn để ra vào thành phố Đà Lạt.

Thời gian cấm lưu thông trên đèo Prenn bắt đầu từ 19 giờ ngày hôm trước cho đến 5 giờ sáng hôm sau. Ban ngày, các loại xe được đi trên tuyến đường này theo hai chiều lên – xuống như bình thường. Ngoài đặt biển cấm hai đầu đèo, lực lượng chức năng cũng túc trực để hướng dẫn phương tiện lưu thông trong những ngày mới thực hiện lệnh cấm.

Việc phân luồng giao thông trên tuyến đèo Prenn theo lộ trình trên nhằm đảm bảo an toàn cho các phương tiện ra vào Đà Lạt trong khi tuyến đường này được nâng cấp, sửa chữa.

Theo ông Trương Hữu Hiệp, việc cấm các loại xe lưu thông vào ban đêm sẽ được duy trì cho đến khi việc thi công sửa chữa đèo Prenn hoàn thành. Sau đó, phương án phân luồng các phương tiện lên - xuống đèo Prenn sẽ được tính toán cho phù hợp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục