Làm rõ vụ phá xe ô tô và đánh người ở Quảng Ninh

20:25' - 19/07/2018
BNEWS Ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Trung Kiên về việc một số đối tượng đã đập phá xe ôtô và đánh anh phải đi cấp cứu.

Sáng 19/7, khoảng 200 người đã đến Trụ sở UBND xã Quảng La (huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) để hỏi nguyên nhân tại sao con em họ được triệu tập phục vụ công tác điều tra trong vụ đập phá xe ô tô và đánh người vừa xảy ra.
Trước sự việc trên, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an huyện Hoành Bồ cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến xã do Bí thư Huyện ủy Hoành Bồ chủ trì cùng Chủ tịch UBND huyện và Trưởng Công an huyện trực tiếp đối thoại với người dân dân. Quá trình tiếp xúc đối thoại, người dân cung cấp thêm một số nội dung thông tin về an ninh trật tự liên quan vụ việc.
Đại diện cấp ủy chính quyền địa phương và Công an huyện đã thông báo rõ nội dung vụ việc; tiếp thu ý kiến của người dân về một số vấn đề liên quan đến vụ việc để xác minh, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Riêng đối với các trường hợp được tiệu tập để làm việc, căn cứ vào đề nghị của các thân nhân, cấp ủy chính quyền địa phương xã Quảng La và xét thấy hành vi vi phạm lần đầu, ít nghiêm trọng, có nhân thân tốt, địa chỉ rõ ràng, người dân tộc thiểu số, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ đã giải quyết để các trường hợp trên cùng thân nhân ra về.

Tình hình an ninh trật tự được đảm bảo. Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và những thông tin liên quan an ninh trật tự do quần chúng nhân dân cung cấp để giải quyết theo quy định pháp luật
Liên quan đến vụ việc, trước đó vào ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1988, tạm trú tại thôn 4, xã Quảng La, huyện Hoành Bồ) về việc một số đối tượng đã đập phá xe ôtô và đánh anh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy.
Sau khi tiếp nhận đơn, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoành Bồ đã tổ chức lực lượng phối hợp với Viện Kiểm sát huyện Hoành Bồ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện và thu thập tài liệu chứng cứ, điều tra làm rõ nội dung vụ việc.
Ngày 18/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Hoành Bồ triệu tập 7 trường hợp liên quan đến trụ sở Công an huyện Hoành Bồ để làm việc. Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoành Bồ đã ra yêu cầu Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự huyện Hoành Bồ định giá tài sản bị thiệt hại đối với xe ôtô biển kiểm soát 14C- 221.51 của anh Nguyễn Trung Kiên./.

>>>Cảnh sát giao thông Hải Dương không đánh người vi phạm như thông tin lan truyền

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục