Lãnh đạo Đà Nẵng đến thăm hỏi gia đình người bị nạn trên sông Hàn

19:20' - 11/06/2016
BNEWS Đại diện Đoàn công tác Thành phố Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn sâu sắc của đồng chí Bí thư Thành ủy cùng tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tới gia đình nạn nhân trong vụ chìm tàu trên sông Hàn.
Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng trao số tiền 80 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình. Ảnh: Thu Hằng – TTXVN.

Ngày 11/6, Đoàn công tác do đồng chí Đặng Việt Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng làm Trưởng đoàn cùng với lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã đến thăm hỏi và động viên gia đình ông Trịnh Tiến Dương và bà Đặng Thị Xuân, ở xóm Đồng Sang, xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên có hai con bị nạn trong vụ chìm tàu trên sông Hàn xảy ra vào đêm 4/6 vừa qua.

Đại diện Đoàn công tác Thành phố Đà Nẵng đã gửi lời chia buồn sâu sắc của đồng chí Bí thư Thành ủy cùng tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tới gia đình nạn nhân. Đồng thời, khẳng định sẽ tập trung chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân, truy tố và xét xử nghiêm minh trước pháp luật các tập thể, cá nhân sai phạm trong vụ việc trên.

Thành phố Đà Nẵng cũng sẽ chỉ đạo các ngành chức năng tiến hành rà soát lại toàn bộ công tác quản lý vận tải hành khách đường thủy nội địa, cũng như các điểm vui chơi, du lịch trên địa bàn. Nhân dịp này, Thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ 80 triệu đồng và huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đã hỗ trợ 7 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào tối 4/6, trên sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng đã xảy ra vụ chìm tàu du lịch. Trong số 56 hành khách thì có 53 người được cứu sống, ba người tìm được sau đó một ngày đã bị tử vong, trong đó có hai cháu bé ở xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên./.

>>> Đà Nẵng: Khởi tố vụ án chìm tàu trên sông Hàn 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục