Lào Cai: Lại xảy ra một vụ tai nạn lật xe ở Trung Chải, Sa Pa

20:23' - 17/03/2016
BNEWS Vào 12 giờ trưa 17/3, một chiếc xe tải chở đất biển kiểm soát 24C-00996 đã bị lật tại dốc cua 3 tầng thuộc địa phận xã Trung Chải huyện Sa Pa (tỉnh Lào Cai) khiến lái xe bị thương.
Lật xe tải tại Trung Chải,Sapa. Ảnh minh họa: TTXVN

Điều đáng nói, hiện trường vụ lật xe là điểm gần sát nơi xảy ra vụ tai nạn liên hoàn lật xe khách khiến một người tử vong và hơn 30 người bị thương vào ngày 16/3 vừa qua.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, sau khi nghe một tiếng nổ lớn, họ thấy xe lao dốc rồi bất ngờ đánh lái vào ta-luy dương để tránh lao xuống vực. Hậu quả, xe bị lật nghiêng xuống đường. Vụ tai nạn khiến quốc lộ 4D đoạn từ Lào Cai đi Sa Pa bị ách tắc nhiều giờ liền.

Sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời khắc phục hậu quả. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, quốc lộ 4D đã thông suốt sau khi xe bị nạn được cẩu đi.

Theo người dân phản ánh, từ đầu năm 2016 đến nay, quốc lộ 4D thuộc địa phận xã Trung Chải đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông khiến một số người chết và bị thương.

Đây là đoạn đèo dốc quanh co liên tục, thường xuyên có sương mù; bên rìa trái là vực sâu nên nguy cơ mất an toàn giao thông rất lớn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục