Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple

16:28' - 12/09/2017
BNEWS Chỉ còn vài giờ nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt các sản phẩm mới của mình tại sự kiện công nghệ được mong chờ nhất hành tinh. Link xem trực tiếp sự kiện này, mời tham khảo dưới đây.
Nhà đồng sáng lập Apple Steve Jobs giới thiệu điện thoại iPhone đầu tiên của Apple tại San Francisco, California, Mỹ ngày 9/1/2007. EPA/TTXVN

Sự kiện ra mắt iPhone và các sản phẩm công nghệ của Apple năm nay khá đặc biệt, vì chúng sẽ được tổ chức tại sân khấu mang tên huyền thoại Steve Jobs Theater, ngay trong khuôn viên trụ sở mới Apple Park vào lúc 22 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 12/9.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp ra mắt iPhone và các sản phẩm mới của Apple tại đây.

Đối với các thiết bị chạy Windows 10, bạn có thể khởi động trình duyệt Microsoft Edge và click vào đây để xem sự kiện.

Đối với các thiết bị chạy MacOS (OS X v10.11 hoặc lớn hơn), iOS (iPhone,iPad), Apple TV bạn chỉ cần khởi động trình duyệt Safari, sau đó click vào đây.

Apple chưa tiết lộ có ra mắt mẫu iPhone mới trong sự kiện này hay không. EPA/TTXVN

Cho tới thời điểm hiện tại, Apple chưa tiết lộ có ra mắt mẫu iPhone mới trong sự kiện này hay không. Song theo một số nguồn tin, sự kiện lần này sẽ là màn ra mắt chiếc iPhone mới, kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của mẫu điện thoại này. Bên cạnh đó, Apple dự kiến cũng sẽ công bố phiên bản nâng cấp của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Theo dự đoán, phiên bản iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, camera 3D nhận dạng khuôn mặt và có giá khởi điểm lên tới 1.000 USD.

>>>

Giá của iPhone mới có thể lên tới 1.000 USD

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục