Lộ diện 20 mẫu xe thương hiệu Việt của Vinfast

13:59' - 03/10/2017
BNEWS Lần đầu tiên ở Việt Nam và chỉ sau một tháng khởi công xây dựng nhà máy, Vinfast đã công bố thiết kế các mẫu xe trưng cầu ý kiến để tìm ra mẫu xe sedan và SUV phù hợp với nhu cầu thị trường Việt.
20 mẫu xe được thiết kế riêng cho VINFAST đến từ 4 studio thiết kế xe lừng danh thế giới là Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design.
Đây là 4 tên tuổi đã sáng tạo nên những “tuyệt phẩm huyền thoại” cho Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce…
Studio Pininfarina đề cử 4 mẫu xe dũng mãnh, phóng khoáng mang hơi thở chiến binh. Đây là mẫu sedan do Pininfarina đề cử.
Mẫu SUV Pininfarina đề cử. Pininfarina có trụ sở chính tại Cambiano, Italy, được thành lập từ năm 1930.
Mẫu sedan của Pininfarina. Đối tác của Pininfarina bao gồm từ những hãng xe lâu đời nổi danh trên thế giới như Ferrari, Alfa Romeo, Peugeot, FIAT, GM, Lancia và Maserati.
Mẫu SUV của Pininfarina đề cử.
Trong khi Studio ItalDesign đề cử tới 6 mẫu xe mang vẻ đẹp thể thao và thanh lịch. Đây là một trong 3 mẫu sedan của ItalDesign.
Mẫu SUV của ItalDesign. Ital Design có trụ sở tại Moncalieri, Torino, Italy được thành lập từ năm 1968.
Mẫu sedan thứ hai của ItalDesign. Đối tác của ItalDesign là Audi, Volkswagen, Maserati, Bugatti, BMW, Alfa Romeo...
Mẫu SUV thứ hai của ItalDesign.
Mẫu sedan thứ ba của ItalDesign.
Mẫu SUV thứ ba của ItalDesign.
Studio Torino giới thiệu tới 6 mẫu xe tràn đầy năng lượng và trẻ trung và đưa “biểu tượng Việt Nam” vào thiết kế một cách tự nhiên, độc đáo như mẫu xe lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang. Đây là mẫu sedan của hãng này.
Mẫu SUV của Torino. Torino có trụ sở tại đường Genova, Moncalieri, Torino, Italy.
Mẫu sedan thứ hai của Torino. Torino có những đối tác lớn như Ferrari, Maruti Suzuki, McLaren, Nissan...
Mẫu SUV thứ hai của Torino.
Mẫu sedan thứ ba của Torino.
Mẫu SUV thứ ba của Torino.
Studio Zagato giới thiệu 4 mẫu xe cá tính và có chút… ngang tàng. Zagato có trụ sở tại Milan, Italy, được thành lập năm 1919. Đây là mẫu sedan của nhà thiết kế này.
Mẫu SUV của Zagato đề cử. Zagato có các đối tác là Alfa Romeo, Aston Martin, Bentley, Bugatti, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce.
Mẫu sedan thứ hai của Zagato đề cử.
Mẫu SUV thứ hai của Zagato đề cử./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục