Lời chúc 20/10 dành tặng cô giáo hay và ý nghĩa nhất

18:35' - 19/10/2017
BNEWS Hãy dành tặng những lời chúc 20/10 hay nhất cho cô giáo của bạn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong ngày Phụ Nữ Việt Nam này.

1. Chúng em xin cám ơn cô đã dành hết tâm sức và trí lực để dạy dỗ và yêu thương chúng em. Năm nay đã là năm học cuối, tuy vẫn muốn ở dưới đôi cánh chở che của cô nhưng chúng em biết rằng chúng em phải lớn và phải bay trên đôi cánh của chính mình. Chúng em sẽ cố gắng học tập để trưởng thành, hiểu biết và vươn xa. Chỉ mong cô ở lại luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Cô mãi là người thầy mà chúng em quý trọng nhất.

2. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

3. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất! – Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

4. Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!

5. Nhân ngày 20/10 , em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn cô.

6. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.

7. Em gửi đến cô lời chúc chân thành nhất trong ngày 20/10. Phụ nữ là những bông hoa tươi đẹp và cô là một trong những đóa hoa tỏa hương thơm nhất của trí tuệ và tri trức cô đã truyền đạt cho chúng con. 

8. Gửi lời chúc 20/10 tặng cô, chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường học tập.

9. Cô như những vì sao lấp lánh tỏa thứ ánh sáng ấm áp, bao dung và quan tâm tới học trò. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

10. Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em. Em xin chúc cô mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

>>> Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho mẹ hay và ý nghĩa nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục