Lưỡi cưa An Bình giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm mới tại VietnamWood

15:17' - 20/10/2017
BNEWS Lưỡi cưa An Bình là thương hiệu đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng khoa học công nghệ tự động vào sản xuất lưỡi cưa mang thương hiệu Việt
Khánh hàng tham quan gian hàng của Lưỡi cưa An Bình. Ảnh: TTXVN

Tham gia triển Quốc tế công nghiệp máy chế biến gỗ Việt Nam (VietnamWood) lần thứ 12 diễn ra từ ngày 18 – 21/10  tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Lưỡi cưa An Bình đã giới thiệu đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm mới gồm lưỡi cưa, lưỡi bào, dao mảnh, dao đánh gỗ, dao router và các phụ kiện phục vụ cho lĩnh vực chế biến gỗ được sản xuất theo công nghệ của Đức và Nhật Bản.

Tại triển lãm, đã có nhiều khách hàng trong và ngoài nước tham quan gian hàng cũng như đặt mua sản phẩm của Lưỡi cưa an Bình.

Hiện nay, Lưỡi cưa An Bình là thương hiệu đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng khoa học công nghệ tự động vào sản xuất lưỡi cưa mang thương hiệu Việt, nhằm tối ưu hóa về thời gian và chất lượng từng dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đồng thời Lưỡi cưa An Bình đang là nhà cung cấp lưỡi cưa, dao cụ chế biến gỗ uy tín và thân thiết của hơn 100 công ty trên cả nước, được  khách hàng quốc tế tin tưởng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục