Lượng tải các ca khúc của George Michael tăng đột biến

09:28' - 27/12/2016
BNEWS Trong ngày 26/12, lượng tải nhạc số các ca khúc của George Michael đã tăng tới 3.158% so với ngày này của tuần trước.
Nam ca sĩ George Michael, linh hồn của bài hát "Last Christmas". Ảnh: EPA/GEOFF CADDICK

Nam ca sĩ George Michael đã qua đời tại nhà riêng ở Göring-on-Thames thuộc Oxfordshire, Đông Nam nước Anh, vào đúng ngày Giáng sinh 25/12/2016.

Người hâm mộ trên thế giới đã tìm đến các trang nhạc số Spotify để tưởng nhớ danh ca quá cố và đắm chìm trong các giai điệu gắn liền với tên tuổi của ông.

Một quản lý của Spotify cho biết trong ngày 26/12 lượng tải nhạc số các ca khúc của George Michael đã tăng tới 3.158% so với ngày này của tuần trước. Top 5 ca khúc được nghe nhiều nhất bao gồm “Last Christmas”, “Careless Whisper”, “Faith, Freedom! 90” và “Wake Me Up Before You Go-Go”.

Trước khi qua đời, George Michael đang thực hiện một album mới và dự định phát hành tác phẩm âm nhạc này vào năm 2017. Naughty Boy, người từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Beyonce và Sam Smith, chịu trách nhiệm sản xuất album này.

George Michael là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm sản xuất thu âm người Anh. Ông từng rất thành công khi là thành viên trụ cột nhóm nhạc đôi Wham!.

Sự nghiệp solo của Michael cũng để lại nhiều dấu ấn khi ông bán được hơn 100 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu. George Michael từng giành nhiều giải thưởng âm nhạc, trong đó có 3 giải Brit, 4 giải Video âm nhạc của MTV, 4 giải Ivor Novello, 3 giải thưởng Âm nhạc Mỹ và 2 giải Grammy. 

>>> Điều gì làm nên sức hấp dẫn cho "Last Christmas" của George Michael

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục