Lý do Mariah Carey chia tay hôn phu tỷ phú James Packer

11:51' - 28/10/2016
BNEWS Sau tuyên bố gây sốc của Mariah Carey về việc chia tay bạn trai tỷ phú James Packer, điều mà công chúng quan tâm hơn cả là lý do khiến cặp đôi này đường ai nấy đi, dù đã tuyên bố đính hôn hồi tháng 1.
Sau khi thông tin chia tay bắt đầu lan truyền hôm 27/10, các nguồn tin từ phía hai nhân vật nổi tiếng đang đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều về nguyên nhân của vụ đổ vỡ.
Tiết lộ với E! News, một nguồn tin thân cận nói rằng cách cư xử của Packer đóng vai trò quyết định trong việc Carey nói lời chia tay.
"Thần kinh của James hiện đang không ở trạng thái khỏe mạnh, và anh ta không còn ở bên cô ấy. Đó là lý do cô rời bỏ anh ta".
Một đại diện từ phía Packer cũng nói với E! News: "Điều này hoàn toàn không đúng sự thật".
Woman's Day của Australia là trang đầu tiên đưa tin Carey và Packer đã "chấm hết". Tờ báo lá cải cho rằng Packer khó chịu về thói quen tiêu hoang của Carey.
"James rất hào phóng, nhưng Mariah đã đi quá đà" - một người bạn cho là của cặp đôi cho biết.
Một nguồn tin khác thì chia sẻ với People: "Công việc của James là kinh doanh và kiếm tiền. Nhưng vài điều lập dị ở Mariah, đặc biệt là thói quen chi tiêu của cô ấy, đã dẫn tới mâu thuẫn. James là người rất hào phóng, nhưng chắc chắn không đồng ý với những chi tiêu vô nghĩa".
Lối sống xa hoa của nữ danh ca quả thực đã được nói đến nhiều. Trở lại năm 2014, các trang báo đưa tin cô chi tới 46.000 USD/năm để chó cưng đi spa và 100.000 USD cho các món đồ trang trí trong khu vườn của mình.
Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết thói quen chi tiêu của Mariah Carey cũng không phải là điều duy nhất dẫn tới căng thẳng trong mối quan hệ của cô với Packer. 
Mariah Carey và James Packer thời còn hạnh phúc. Ảnh: IBT

Woman's Day còn lưu ý rằng bạn bè và gia đình James Packer đã tỏ ra quan ngại về Mariah Carey ngay từ đầu. Và các chỉ trích nhằm vào nữ ca sĩ càng tăng khi cô từ chối tham dự bữa tiệc sinh nhật em gái Packer, Gretel.
"Khi cô từ chối tới Australia để dự tiệc sinh nhật của Gretel, việc đó đã dẫn tới rất nhiều căng thẳng trong gia đình" - người bạn tiếp tục - "Mẹ anh ấy thậm chí ghét cả việc nhắc tới tên cô ấy và những người bạn thân thiết của James chẳng bao giờ nghĩ họ sẽ thực sự kết hôn".
Cả Mariah Carey và James Packer đều chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vụ chia tay.
Cặp đôi gặp nhau vào năm 2014, tại một buổi ra mắt phim ở Aspen, Colorado. "Chúng tôi đã nói chuyện và cười đùa, mọi người có vẻ bực vì thấy thế" - Carey chia sẻ hồi năm 2015 - "Vì vậy, chúng tôi làm tới luôn".
Packer, một doanh nhân tỷ phú người đến từ Australia, đã ngỏ lời vào tháng 1/2016, với chiếc nhẫn kim cương 35 carat.
"Nó quá nặng, khiến tôi không thể nhấc tay lên nổi!" - nữ ca sĩ nói đùa trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với E! News, đồng thời kể rằng lời cầu hôn từ Packer rất lãng mạn - "Anh ấy là một người đặc biệt, và thực sự ... câu chuyện ngày càng lãng mạn hơn theo từng ngày. Rất ngọt ngào".
Vào thời điểm đó, Carey cũng tiết lộ cô muốn đám cưới diễn ra càng sớm càng tốt. "Nếu mọi thứ theo đúng kế hoạch, đám cưới sẽ diễn ra sớm".
Vì cả hai từng kết hôn 2 lần, chủ nhân bản hit Fantasy nói rằng: "Chúng tôi sẽ không tổ chức một đám cưới lớn... Chúng tôi muốn nó thật đẹp nhưng khiêm tốn".

>>> Phát hành hồi ký về nữ ca sĩ tài năng bạc mệnh Amy Winehouse

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục