Máy bay của hãng Korean Airlines bị nổ lốp khi đang hạ cánh

16:38' - 29/07/2016
BNEWS Máy bay của Hãng hàng không Korean Airlines đã gặp sự cố nổ lốp trong quá trình hạ cánh tại sân bay Jeju (Hàn Quốc)
Máy bay của hãng Korea Airlines gặp sự cố khi hạ cánh tại sân bay Jeju. Ảnh: Korean Air

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, sân bay quốc tế Jeju thông báo đã nối lại các hoạt động bình thường vào đầu giờ chiều 29/7 sau khi phải tạm đóng đường bay chính trong hơn một giờ do một máy bay chở khách bị nổ lốp khi hạ cánh xuống đây trước đó cùng ngày.

Vào lúc 11h57 (tức 9h57 giờ Việt Nam), chiếc máy bay B737-900 của hãng hàng không Korean Air chở 147 hành khách xuất phát từ sân bay quốc tế Narita của Nhật Bản thông báo có vấn đề với thiết bị hạ cánh đằng mũi sau khi hạ cánh xuống sân bay trên hòn đảo nghỉ dưỡng Jeju ở phía Nam của Hàn Quốc. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn bị thương.

Một hành khách cho biết các phương tiện cứu hộ khẩn cấp đã tiếp cận máy bay, phát hiện thiết bị hạ cánh có một ít khói và lốp máy bay đã bị nổ. Giới chức địa phương nói rằng sự việc trên đã buộc khoảng 10 chuyến bay phải hoãn, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến lịch bay của sân bay trên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục