Mầm non Vinschool - Đẳng cấp chất lượng Vingroup

12:30' - 01/12/2016
BNEWS Dự kiến trong tháng 8/2013, Tập đoàn Vingroup sẽ khai giảng trường mầm non đầu tiên tại Khu đô thị Vincom Village.
Mầm non Vinschool - Đẳng cấp chất lượng Vingroup

Sau công bố chính thức gia nhập lĩnh vực giáo dục với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, dự kiến trong tháng 8/2013, Tập đoàn Vingroup sẽ khai giảng trường mầm non đầu tiên tại Khu đô thị Vincom Village - khởi đầu cho chuỗi trường Việt Nam chất lượng cao mang thương hiệu Vinschool trên toàn quốc.

Với phương châm xây dựng mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước, trang bị những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa, đồng thời phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam, Vinschool đặt mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ: Trí tuệ, Sức khỏe, Năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.

Để đạt được mục tiêu trên, những năm đầu đời của trẻ được Vinschool xác định là khoảng thời gian nền tảng vô cùng quan trọng và dành nhiều tâm huyết đầu tư.

Hệ thống phòng học và các khu chức năng được bố trí, thiết kế theo chuẩn quốc tế, bao gồm: phòng học, thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ, phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi, sân cỏ và sân cát ngoài trời...

Trường mầm non Vinschool gồm 5 khối lớp, chia theo các cấp độ tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi với sĩ số từ 18 – 25 học sinh/lớp, đáp ứng cao tiêu chuẩn về sĩ số so với mặt bằng chung. Tỷ lệ giáo viên/học sinh cũng vượt trội, ngoài 2 giáo viên cơ hữu, mỗi lớp đều có thêm các giáo viên bộ môn như tiếng Anh, giáo dục thể chất, năng khiếu, kỹ năng sống…

Đặc biệt, chương trình giáo dục tại Vinschool được đánh giá là rất ưu việt, tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình của nhà trường đáp ứng thực tế phát triển giáo dục toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, hướng tới đào tạo công dân toàn cầu.

Nhờ tận dụng triệt để sức mạnh tổng hợp từ hệ thống Vingroup,  hệ thống Vinschool nói riêng và trường mầm non Vinschool tại Vincom Village không chỉ có lợi thế về cơ sở vật chất mà còn có chất lượng dịch vụ được “bảo chứng” bởi đẳng cấp Vingroup.

Cụ thể, vấn đề dinh dưỡng – mối quan tâm số 1 của các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi mầm non do các chuyên gia dinh dưỡng từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nghiên cứu, tư vấn phù hợp với từng nhóm tuổi.

Các đầu bếp tay nghề cao từ hệ thống khách sạn Vinpearl đảm bảo cung cấp các bữa ăn ngon lành, hấp dẫn và an toàn vệ sinh 100% từ hệ thống bếp một chiều khoa học.

Với phương pháp quản lý thông minh, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ, y tế, chăm sóc khách hàng từ những thương hiệu thành viên như Vincom, Vinpearl, Vinmec… Vinschool luôn đảm bảo được “đầu vào” tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất.

Nhờ đó, dù có cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ vượt trội nhưng Vinschool vẫn duy trì mức học phí rất hợp lý, chỉ 2,5 triệu đồng/tháng/học sinh.

Ngay từ 17/6/2013, phụ huynh và các bé có thể trải nghiệm mô hình ưu việt của Vinschool thông qua chương trình Vui học hè cùng Vinschool. Các bé sẽ được thay đổi từ môi trường phố xá chật hẹp, đông đúc, ồn ào sang không gian xanh mát, không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên của Vincom Village và thỏa sức phát triển kỹ năng toàn diện thông qua hình thức câu lạc bộ (CLB).

Khoảng 10 CLB hoạt động trong mọi lĩnh vực: từ học hát, học múa, khiêu vũ, học vẽ, tạo hình, học bơi, học các bài tập thể lực, chơi bóng đá, kéo co, chạy tiếp sức, trang bị kỹ năng xã hội… được thiết kế hấp dẫn, đảm bảo khơi dậy và phát huy tối đa các tố chất của trẻ.

Những kiến thức liên quan đến chủ đề “Mùa hè” cũng được khéo léo lồng ghép vào chương trình học và hoạt đông của các CLB, sẽ giúp các bé mở rộng thế giới quan một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

Đặc biệt, Vinschool dự kiến, định kỳ 1 tuần 1 lần tổ chức những chương trình ngoại khóa miễn phí tham quan hoặc khám phá thế giới bên ngoài, qua đó phát huy tinh thần ham học hỏi, khám phá của trẻ.

Chương trình Vui học hè cùng Vinschool cũng chính là khoảng thời gian quý giá để các bé làm quen với môi trường, lớp học thầy cô và bạn bè, tạo một kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ trước khi năm học mới thực sự bắt đầu.

Có thể thấy, với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinschool sẽ từng bước góp phần thay đổi tư duy trường mầm non chỉ là nơi trông trẻ, thay vào đó, trường mầm non sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.

Nhanh tay đăng ký trước 15/6 để nhận ưu đãi lớn

Nhân dịp ra mắt trường mầm non tại khu đô thị Vincom Village, Tập đoàn Vingroup sẽ dành tặng cho những học sinh niên khóa đầu tiên chương trình học bổng có giá trị suốt 4 năm liên tục và được chuyển tiếp lên bậc Tiểu học với mức học bổng cao nhất lên tới 40 triệu đồng/học sinh.

Ngoài ra, khách hàng đăng ký cho con em theo học ngay hôm nay đều được:

·    Miễn phí ghi danh trước 15/06/2013.

·    Miễn phí 1,2 triệu đồng tiền xe tuyến đến Vincom Village tới ngày 24/12/2013 (áp dụng cho các phụ huynh đăng ký cho con học tại Times City).

·    Giảm 50% phí phát triển trường (1,6 triệu đồng) áp dụng cho phụ huynh có con học tại Times City nhưng theo học ngay từ đầu năm học tại Vincom Village.

·    Được chiết khấu 10% nếu đóng tiền học theo năm; 5%/học sinh nếu có phụ huynh có từ 2 con trở lên cùng theo học; tặng học bổng 3 triệu/học sinh nếu đăng ký theo nhóm 3 em.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục