Marriott International mở thêm 14 khách sạn ở Mexico

14:11' - 26/04/2017
BNEWS Mexico là nước đứng thứ hai về doanh thu của Marriott tại Mỹ Latinh và Caribe, chỉ sau doanh thu của toàn vùng Caribe.
Marriott International mở thêm 14 khách sạn ở Mexico. Ảnh: Tabasco Hoy

Marriott International, Tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ, cho biết trong vòng 12 tháng tới sẽ mở thêm 14 khách sạn ở Mexico, một phần trong kế hoạch nâng tổng số khách sạn của họ tại quốc gia này lên con số 100 trong trung hạn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến Mexico ngày một tăng.

Phó chủ tịch của chi nhánh Marriott International ở Mexico, Laura Santoni nhấn mạnh tập đoàn quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh trước viễn cảnh khả quan về du lịch của Mexico. Hiện Mexico là thị trường du lịch hấp dẫn nhất ở khu vực Mỹ Latinh. Số du khách quốc tế tới Mexico trong năm 2016 đạt mức cao kỷ lục là 35 triệu lượt.

Bà Laura Santoni cũng cho hay Mexico là nước đứng thứ hai về doanh thu của Marriott tại Mỹ Latinh và Caribe, chỉ sau doanh thu của toàn vùng Caribe.

Sau khi sáp nhập với Starwood, Marriott sở hữu 72 khách sạn ở Mexico, chiếm 34% tổng số khách sạn của tập đoàn ở Mỹ Latinh và Caribe. Marriott chiếm 5% thị phần du lịch khu vực.

Khu vực Mỹ Latinh và Caribe chiếm 4% tổng số phòng của Marriott trên thế giới, tỷ lệ này sẽ được duy trì trong kế hoạch phát triển của tập đoàn tới năm 2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục