1. >

Mexico đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

Facebook Share

BNEWS.VN Trong năm 2015, nền kinh tế lớn thứ 2 Mỹ Latinh này đã đón hơn 32,1 triệu lượt du khách quốc tế, con số cao kỷ lục từ trước tới nay.

Mexico đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

Mexico đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Ảnh minh họa: chichenitzafacts.com

Phát biểu với báo giới tại Mexico City, người phát ngôn Phủ Tổng thống Mexico, ông Eduardo Sánchez, ngày 10/3 cho biết, trong năm 2015, nền kinh tế lớn thứ 2 Mỹ Latinh này đã đón hơn 32,1 triệu lượt du khách quốc tế, con số cao kỷ lục từ trước tới nay.


Thành tích trên góp phần củng cố vị trí của Mexico nằm trong nhóm 10 điểm đến được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Ông Eduardo Sanchez nhấn mạnh ngành du lịch Mexico tiếp tục là nguồn thu ngoại tệ quan trọng của đất nước, là ngành kiến tạo việc làm cao nhất với hơn 9 triệu việc làm đồng thời là ngành đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Mexico ra thế giới.

Theo con số thống kê của Bộ Du lịch (Sectur) và Ngân hàng Trung ương Mexico (Banxico), nguồn thu từ du lịch quốc tế trong năm 2015 lên tới 17,5 tỷ USD, tương đương 8,5% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP), mức cao nhất từ trước tới nay.

Chính phủ Liên bang Mexico đặt mục tiêu đưa Mexico vào nhóm 5 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào năm 2018.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.