Micheal Learns To Rock đã sẵn sàng cho đêm nhạc tại Việt Nam

09:24' - 21/12/2016
BNEWS Nhóm nhạc đình đám thế giới Michael Learns To Rock (MLTR) đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đêm nhạc "Sky Connection” sẽ diễn ra vào 19h ngày 21/12.
Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình đón ban nhạc Michael Learns To Rock. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN.

Những thành viên cuối cùng của nhóm nhạc đình đám thế giới Michael Learns To Rock (MLTR) đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho đêm nhạc "Sky Connection” sẽ diễn ra vào 19h ngày 21/12 tại tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình MTV Việt Nam.

Đâu là sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 5 năm Hãng hàng không Vietjet cất cánh với sự đồng hành của NESCAFÉ. Tâm điểm của sự kiện là sự góp mặt của 2 nhóm nhạc đình đám thế giới Michael Learns To Rock (MLTR) và Wonder Girls (WG), nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc, cùng các tiết mục kết hợp âm nhạc, biểu diễn thời trang của ca sỹ Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, siêu mẫu Thanh Hằng với bộ sưu tập của Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền…

Đặc biệt, những khán giả đến sớm sẽ có cơ hội bay trải nghiệm và ngắm nhìn toàn cảnh sân khấu hoành tráng của “Sky Connection” trên khinh khí cầu của Vietjet cùng dàn người mẫu bikini xinh đẹp. Với những người yêu nhạc Việt Nam, MLTR và WG là hai trong số những nhóm nhạc để lại nhiều dấu ấn.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng chào mừng nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Wonder. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN.

MLTR là nhóm nhạc Pop Rock của Đan Mạch, nổi tiếng với hơn 10 triệu đĩa được bán ra và khuynh đảo thị trường âm nhạc thế giới qua loạt hits bất hủ như: The Actor, Sleeping Child, 25 Minutes, Take Me To Your Heart, Out Of The Blue, That’s Why You Go Away, Someday, Paint My Love...

Trong khi, WG là ban nhạc Hàn Quốc gây tiếng vang bởi phong cách Retro Pop ấn tượng với các bản hits như: Nobody, Tell Me, So Hot, Be My Baby, 2 Different Tears… “Sky Connection 2016” không chỉ là lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất khu vực mà còn là cuộc “chạm trán” thú vị, kết nối tinh thần âm nhạc của những thần tượng và khán giả qua nhiều thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục