Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục giảm giá xe ô tô đến 130 triệu đồng

17:30' - 04/07/2017
BNEWS Sau nhiều tháng liên tiếp doanh số bán xe giảm, trong tháng 7 Mitsubishi Motors Việt Nam và đại lý tiếp tục giảm giá bán xe, trong đó có mẫu xe tính tổng cộng giảm đến khoảng 130 triệu đồng.

Đây được coi là mức giảm giá lớn hơn tháng 6 vừa qua và cũng là lớn nhất từ trước đến nay.

Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mạnh tay khuyến mãi, giảm giá cho hàng loạt mẫu xe của mình. Ảnh: Mitsubishi

Trong tháng 7 này, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại “Hè như ý, xăng miễn phí” cho hàng loạt mẫu xe của mình.

Cụ thể, mẫu xe Mirage và Attrage, Mitsubishi Motors Việt Nam giảm giá 50 triệu đồng cho cả bốn phiên bản cùng phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng khuyến mại từ đại lý.

Theo ước tính của nhà sản xuất này, giá trị khuyến mại tháng 7 của mẫu xe Mirage và Attrage có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhiên liệu lên đến 5 năm.

Đối với mẫu Outlander Sport phiên bản CVT Premium sau nhiều tháng liên tiếp không bán được chiếc nào, trong tháng 7 này các đại lý tiếp tục tặng bộ phụ kiện cho xe trị giá 40 triệu đồng cùng với giá ưu đãi giá thực tế tại đại lý. Bộ phụ kiện gồm ốp trang trí cản trước/cản sau, ốp bảo vệ cửa sau, bộ DVD tích hợp GPS, camera hành trình, camera lùi và màn hình cho hàng ghế sau.

Cùng với đó, mẫu Outlander Sport phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng giảm giá đến 90 triệu đồng cho mỗi phiên bản, cùng đại lý khuyến mại bộ phụ kiện trị giá 25 triệu đồng‎.

Đặc biệt, Mitsubishi Motors Việt Nam mạnh tay ưu đãi đến 106 triệu đồng cho mẫu All New Pajero Sport, bản Gasoline 4×2 AT và 50 triệu cho bản Gasoline 4×4 AT.

Bên cạnh nhà sản xuất giảm giá, đại lý còn khuyến mãi gói bảo hiểm xe một năm trị giá 19 triệu đồng cho bản 4×2 AT; bộ phụ  kiện 2 năm cho bản 4×4 AT trị giá đến 39 triệu đồng cho mẫu All New Pajero Sport. Ngoài ra, trong tháng này, đại lý‎ còn tặng thêm bộ phụ kiện cho hai phiên bản của mẫu xe này.

Như vậy, tính cả chương trình giảm giá 106 triệu đồng của hãng cùng với chương trình khuyến mãi của đại lý (gồm bộ phụ kiện, gói bảo hiểm một năm trị giá 19 triệu đồng), mẫu All New Pajero Sport bản Gasoline 4×2 AT có mức ưu đãi khoảng 130 triệu đồng; và bản Gasoline 4×4 AT ưu đãi gần 100 triệu đồng trong tháng 7 này

Ngoài ra, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng giảm giá 20 triệu đồng cho bản Pajero Sport và đại lý tặng thêm phiếu nhiên liệu trị giá 18 triệu đồng; mẫu bán tải Triton nhà sản xuất này cũng giảm giá từ 20 đến 60 triệu đồng, tặng 2 năm bảo dưỡng và phiếu nhiên liệu từ 20 đến 28 triệu đồng (tùy phiên bản)./.

Xem thêm:

>>>Doanh số giảm, Mitsubishi Việt Nam mạnh tay giảm giá bán xe đến 125 triệu đồng

>>>Mitsubishi Motors Việt Nam liên tiếp khai trương đại lý trong cả nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục