Mobifone sập mạng do sự cố

10:41' - 01/04/2016
BNEWS Sáng ngày 1/4, nhiều khách hàng sử dụng mạng di động MobiFone bị rơi vào tình trạng không có tín hiệu cả hai chiều gọi đi và gọi đến.

Anh Hùng sử dụng mạng Mobifone với số thuê bao 0943688xxx, nhà phố Hàng Bạc cho biết, khoảng 7h sáng nay khi gọi điện cho khách hàng nhưng không có tín hiệu, ngược lại nhiều khách hàng gọi liên lạc tới số máy trên cho anh Hùng cũng không liên lạc được.

“Sự việc xảy ra không được nhà mạng thông báo trước, tôi rất bị động, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của tôi”- anh Hùng nói.

Chị Nguyễn Thị Yến, phố Yên Phụ sử dụng mạng di động Mobifone với số thuê bao 0906.1401xxx cũng vậy, chị phàn nàn về việc mạng Mobifone bị rớt mạng mà không được nhận bất cứ thông báo nào trước từ phía nhà mạng, khiến việc kinh doanh của chị ảnh hưởng không nhỏ, bởi khách hàng gọi vào số máy trên của chị để đặt hàng và khi chị gọi đi đều không liên lạc được.

Đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, nguyên nhân do nhà mạng Mobifone có kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp Lễ 30/04 và 1/5 sắp tới.

Trong quá trình nâng cấp hệ thống, đã có sự cố trên mạng của Mobifone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Cuộc đi, gửi tin nhắn của thuê bao không thực hiện được cũng như không thể truy cập mạng 3G.

Ngay khi sự cố xảy ra nhà mạng đã khắc phục kịp thời, đến khoảng 9h20 hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục