Một thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trên đường đi làm về

16:02' - 04/11/2016
BNEWS Ông Nguyễn Văn Lương, Bí thư Đảng ủy xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa có một người bị nước sông cuốn trôi mất tích khi đang trên đường đi làm về.
Nước tại vực Mít nơi nạn nhân mất tích chảy xiết và mạnh khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Nguyễn Toán - Võ Dung/TTXVN

Nạn nhân là em Nguyễn Kiều Hưng, sinh năm 1994, trú tại thôn 1 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

Gia đình Hưng có một khu vườn nhỏ, chủ yếu trồng cao su, tiêu, chăn nuôi..., nằm gần Vực Tròn của xã Phúc Trạch, cách nhà ở của gia đình khoảng 10 km. Thường ngày, từ nhà đến vườn làm việc, Hưng và người thân phải bơi và lội qua vực Mít (ranh giới giữa xã Phúc Trạch và xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch).

Khoảng 10 giờ ngày 3/11, khi Nguyễn Kiều Hưng đang lội qua vực Mít để về nhà đã gặp phải dòng nước chảy xiết mạnh do nước đầu nguồn sông Son đổ về liên tiếp sau những ngày mưa lũ, Hưng đã bị nước cuốn trôi và mất tích. Nơi em mất tích cách chỗ làm vườn khoảng 60m.

Ông Nguyễn Văn Khang (bố Nguyễn Kiều Hưng) đã báo cho lực lượng chức năng địa phương khẩn trương tiến hành tìm kiếm. Đến 14 giờ ngày 4/11, gia đình và các lực lượng vẫn chưa tìm thấy Nguyễn Kiều Hưng.

Hiện chính quyền địa phương đã huy động hơn 100 người phối hợp với người dân tích cực triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Toán - Võ Dung/TTXVN

Từ ngày 30/10 đến 1/11, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra mưa lũ khiến gần 26.000 ngôi nhà bị ngập; 4 người chết và mất tích; 14 người bị thương; hệ thống giao thông, nhiều công trình dân sinh, đê kè, thủy lợi, trường học, trạm xá, chợ... bị ngập lụt và nhiều nơi bị chia cắt cục bộ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất và đời sống của người dân.

Trận mưa lũ lần thứ hai này tại Quảng Bình, đã gây thiệt hại 55 tỷ đồng. Người dân Quảng Bình đang kiệt quệ, phải gồng mình, nỗ lực vượt khó, khẩn trương khắc phục hậu quả sau thiên tai, sớm ổn định cuộc sống./.

>>> Mưa lớn, nhiều nơi ở tỉnh Khánh Hòa ngập lụt

>>> Phú Yên: 7 người mất tích do mưa lũ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục