Mua xe Honda Accord và Odyssey được du lịch nghỉ dưỡng 5 sao

15:37' - 29/11/2016
BNEWS Để kích cầu thị trường cuối năm, từ nay đến 31/12/2016, Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại "Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh” cho khách mua xe Accord và Odyssey trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng đặt mua xe Honda Accord và Honda Odyssey trong khoảng thời gian này sẽ nhận được phiếu quà tặng nghỉ dưỡng với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng, thời hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày phát hành phiếu.

Honda Accord được HVN nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối với giá bán từ 1,470 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với phiếu quà tặng này, khách hàng được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể tùy chọn đổi thành tour du lịch trong nước tại các địa điểm khác hoặc tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương.

Điều kiện áp dụng là khách hàng mua xe ô tô Honda Accord và Honda Odyssey, thanh toán 100% tiền và nhận xe trong khoảng thời gian của chương trình này.

Honda Odyssey được HVN nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về phân phối với giá từ 1,990 tỷ đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Honda Accord được HVN nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường vào tháng 5/2016 và Honda Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 đã từng bước chinh phục khách hàng Việt.

Tính đến hết tháng 10/2016, doanh số cộng dồn của Honda Accord kể từ khi được ra mắt ở Việt Nam vào tháng 5/2016 đã tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, Honda Odyssey mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng mẫu xe MPV nhập khẩu cao cấp này tiếp tục tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần.

Cả hai mẫu xe này đều được Honda ứng dụng nền tảng công nghệ động cơ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY mang lại khả năng vận hành ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu "đáng nể” – 6,4L/100km với xe Honda Odyssey và 6,3L/100km với xe Honda Accord (mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong hành trình Honda Fuel Challenge 2016)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục