Muôn kiểu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

14:58' - 23/01/2018
BNEWS Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar tại Vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào lúc 15h chiều 23/1 đang được triệu người dân Việt Nam chờ đón.

Cho nhân viên nghỉ để cổ vũ U23 Việt Nam

Một số công ty, cơ quan cho phép cán bộ công nhân viên nghỉ làm để xem trận bóng lâu lâu mới có một lần này.

Tại Cầu Giấy, Hà Nội, một công ty quyết định "tạo điều kiện" cho nhân viên. Cụ thể, nội dung văn bản ghi rõ: "Căn cứ vào tình hình giải đấu U23 châu Á. Căn cứ vào tinh thần cổ vũ của toàn thể nhân dân Việt Nam. Xét đề nghị của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty.

Quyết định: Toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23/1 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Được nghỉ tiếp ngày 24/1 nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết (vì lý do tổ chức ăn mừng sau chiến thắng).

Những cán bộ công nhân viên không tham gia cổ vũ thì vẫn làm việc bình thường”.

Quyết định nghỉ làm để xem bóng đá của một công ty gây chú ý trên mạng. Ảnh: Zing

Thưởng nóng nếu U23 Việt Nam ghi bàn

Thưởng nóng nếu U23 Việt Nam ghi bàn. Ảnh: VOV

Trước "cơn bão" U23 Việt Nam, nhiều đơn vị còn có những quyết định "mạnh tay" hơn như thưởng nóng cho nhân viên nếu đội tuyển U23 Việt Nam ghi bàn trong trận bán kết, gặp Qatar chiều nay.

Toàn thể công ty được nghỉ thêm 2 ngày 24 và 25/1 nếu U23 Việt Nam thắng. Công ty tổ chức liên hoan nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Đặc biệt, công ty này sẽ thưởng toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty số tiền tương ứng với số bàn thắng mà đội tuyển U23 Việt Nam ghi được trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Mỗi bàn thắng tương ứng với 1.000.000 đồng.

Nhiều khuyến mãi đồng hành cùng U23 Việt Nam

Không chỉ vậy, nhiều cửa hàng còn sẵn sàng giảm giá, miễn phí sản phẩm trong dịp này.

Lotte Cinema tặng free cho các bạn trùng tên với 1 trong các tuyển thủ trong đội tuyển U23 tham gia trong trận đấu giành vé bán kết VCK U23 châu Á.

Chương trình áp dụng tặng 01 vé xem 2D. Các bạn cùng tên với bất kỳ tuyển thủ nào thì nhanh chóng liên hệ để nhận vé free tại Lotte Cinema. Lưu ý, chương trình áp dụng đến 17h00 ngày 23/01 - trước trận Bán Kết hôm nay.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục