Muốn tóc bóng khỏe, dầu argan là lựa chọn không thể tốt hơn

15:19' - 24/03/2017
BNEWS Ngoài khả năng dưỡng tóc bóng khỏe, dầu argan còn là một chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa tuyệt vời cho làn da.

1. Giàu dưỡng chất

.

Dầu argan có chứa vitamin E, các chất chống oxi hóa và những acid béo cần thiết, vì thế nó có khả năng bảo vệ cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn.

2. Dưỡng ẩm cho làn da siêu siêu khô

Nếu bạn đã thử nhiều loại kem dưỡng nhưng không cứu vãn nổi làn da siêu khô của mình, thì hãy thử thêm dầu argan trong chu trình dưỡng da hàng ngày từ tối nay.

Chứa những thành phần tự nhiên và là dưỡng chất cần thiết trong việc dưỡng ẩm, dầu argan làm mềm da và tóc cũng như bảo vệ da và tóc của bạn khỏi các tác hại của tia nắng mặt trời mà hoàn toàn không gây hại cho bạn.

Thành phần chống lão hóa thấm sâu vào da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong để giải quyết tận gốc rễ sự sạm nám, sắc vàng và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Không chỉ đơn thuần dưỡng ẩm, dầu argan còn giúp tăng cường sức đề kháng của da, chống lại gốc tự do và tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm.

3. Là dầu nhưng không làm da bạn bị nhiều dầu

Đừng liên tục lấy đi lượng dầu vốn có của da bằng cách rửa mặt, thấm dầu hay tẩy da chết triệt để, bởi việc làm này khiến da ngày càng phải tiết thêm dầu để bù lại lượng đã mất (nhiều khi dầu sẽ bị sản xuất quá mức).

Sử dụng dầu dưỡng cho da dầu chính là cách kiểm soát khả năng tiết dầu của da. Bằng cách cân bằng và dung hòa với dầu nền tự nhiên của làn da, những cô nàng da dầu sẽ bớt nỗi lo chịu đựng làn da bóng dầu vào mùa hè.

4. Không gây bí tắc lỗ chân lông

Tinh chất Make Up For Ever – Ultra HD Skin Booster chứa acid hyaluronic và dầu argan oil giúp đem lại làn da giàu ẩm và mịn màng.
Vì có kết cấu tương tự với dầu nền tự nhiên trên da, dầu argan có thể dễ dàng trung hòa và cân bằng với việc sản xuất dầu của da, giúp chữa trị cả vấn đề về mụn trứng cá, viêm da, chàm hoặc vảy nến.

5. Chống lão hóa cực đỉnh

Cùng các thành phần chống oxi hóa và chống lão hóa, dầu argan sẽ duy trì độ đàn hồi và xuân sắc cho bạn.

6. Dùng được cho cả sáng và tối

Dầu Argan của Josie Maran với chiết xuất 100% tinh khiết, có riêng dòng Light dành cho da hỗn hợp đến da dầu.

Thay thế được cả bước kem dưỡng ẩm và có thể sử dụng để chăm sóc da cả ban ngày và ban đêm, dầu argan xứng đáng là sự lựa chọn hợp lí nếu bạn muốn tiết kiệm hầu bao. Chỉ cần lưu ý sử dụng loại dầu argan có độ lỏng và độ đậm đặc phù hợp với nhu cầu chăm sóc của làn da.

Xem thêm:

>>>Những cặp đôi thành phần tạo nên hiệu quả vượt trội trong mỹ phẩm

>>>Tác hại khôn lường nếu 10 sản phẩm này tiếp xúc với da mặt của bạn

>>>5 món mỹ phẩm càng dùng càng nghiện

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục