Nam Long được bình chọn 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018

18:06' - 22/05/2018
BNEWS Ngày 22/5, Công ty CP Đầu tư Nam Long cho biết, công ty vừa vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP 50) năm 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn.

TOP 50 là một Bảng Xếp hạng giá trị và uy tín do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên.

Phối cảnh dự án Akari City ở quận Bình Tân do Nam Long triển khai.

Các doanh nghiệp được trao giải dựa trên việc đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp trong 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng gồm: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu.

 Kết quả đo lường này nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Nam Long được bình chọn trao giải thưởng danh giá này.

Với kết quả kinh doanh bùng nổ 2017, theo đà tăng trưởng ngoạn mục đó, Công ty cũng vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2018 với sự tăng trưởng vượt bậc cả về doanh thu và lợi nhuận.

Cụ thể, doanh thu tăng 111% và lợi nhuận sau thuế tăng 168% so với cùng kỳ năm trước, lần lượt đạt 539 tỷ đồng và 63 tỷ đồng. EPS tương ứng đạt 199 đồng.

 Theo đó, 95% doanh thu và lợi nhuận của NLG trong quý I đến từ việc chuyển nhượng sản phẩm Valora, Flora, Ehome tại các dự án Kikyo, Fuji.

Số lượng sản phẩm bàn giao cũng tăng 38%, lên 318 căn. Đây được xem là quý khởi đầu tốt đẹp cho một năm kinh doanh đầy triển vọng của Nam Long.

Được biết trong quý 2/2018, Nam Long cũng sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Flora Novia toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng; triển khai dự án Akari City ở quận Bình Tân trong quý 2 này với sự đón nhận hào hứng của thị trường.

Đặc biệt, sự kiện khởi công dự án Waterpoint Long An có diện tích 355hecta vào tháng 6 được xem là dấu ấn Nam Long trên thị trường bất động sản 2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục