Nạn nhân sống sót sau tai nạn máy bay ở Cuba đã qua đời

20:42' - 25/05/2018
BNEWS Các quan chức y tế Cuba thông báo hành khách Emiley Sánchez de la O, 40 tuổi và là 1 trong 3 nạn nhân sống sót sau vụ máy bay rơi tại thủ đô La Habana ngày 18/5, đã qua đời do tổn thương não.
Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 737 ở La Habana, Cuba ngày 18/5. Ảnh: THX/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, ngày 25/5, các quan chức y tế Cuba thông báo hành khách Emiley Sánchez de la O, 40 tuổi và là 1 trong 3 nạn nhân sống sót sau vụ máy bay rơi tại thủ đô La Habana ngày 18/5, đã qua đời do tổn thương não và bỏng nặng trong tai nạn thảm khốc trên.

Trước đó, 1 nạn nhân sống sót khác là nữ sinh viên 23 tuổi Gretell Ladrove cũng đã qua đời. Với những thương vong trên, số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay đã lên tới 112 người, trong đó có 11 người nước ngoài.

Hiện chỉ còn duy nhất một nữ hành khách 19 tuổi sống sót nhưng cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong những thông tin trước đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Tướng Calixto García, nơi cả 3 nạn nhân sống sót được cấp cứu, cho biết hành khách Sánchez de la O luôn ở trong tình trạng nguy kịch và chuyển biến xấu do các biến chứng xuất hiện sau 6 ngày điều trị cường độ cao của nhóm bác sĩ đa ngành.

Ngày 18/5, một máy bay Boeing 737-200 do hàng không dân sự nhà nước Cubana de Aviación thuê của hãng vận tải Mexico Damoj phục vụ tuyến bay nội địa La Habana - Holguín đã rơi ngay sau khi cất cánh từ sân bay José Martí tại La Habana. Máy bay chở 113 hành khách và thành viên đội bay. 

Cho tới nay, Cuba vẫn chưa công bố nguyên nhân dẫn tới tai nạn tồi tệ thứ 2 trong lịch sử hàng không đảo quốc này, nhưng đã tìm thấy cả 2 hộp đen của máy bay gặp nạn, đồng thời nhận dạng được khoảng 60 nạn nhân trong số những người tử nạn ngay thời điểm rơi./.

Xem thêm:

>>>Vụ tai nạn máy bay tại Cuba: Tìm thấy hộp đen thứ hai

>>>Vụ tai nạn máy bay tại Cuba: Số nạn nhân thiệt mạng gia tăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục