Ngành Dầu khí ủng hộ hơn 3 tỷ đồng cho các địa phương bị thiệt hại do bão số 10

18:55' - 24/09/2017
BNEWS Tính đến ngày 24/9, ngành Dầu khí đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng; trong đó tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ủng hộ với số tiền hơn 500 triệu đồng.
Cán bộ công nhân viên PVN quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10. Ảnh: PVN
Với tinh thần “tương thân tương ái” và sẻ chia những đau thương, mất mát đối với đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra, đến ngày 24/9, ngành Dầu khí đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng; trong đó tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ủng hộ với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Số tiền này sẽ được PVN chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian sớm nhất nhằm hỗ trợ nhân dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Hiện nay, PVN tiếp tục kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Dầu khí và các đơn vị thành viên tiếp tục quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại bởi thiên tai, bão lũ.

Công đoàn và Đoàn thanh niên PVEP đã thăm hỏi và tặng quà cho người dân bị thiệt hại do đợt lũ quét vừa qua tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Ảnh: PVEP
Trước đó, Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Thăm dò và khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho người dân bị thiệt hại do đợt lũ quét vừa qua tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Toàn bộ số tiền 200 triệu đồng do cán bộ công nhân viên PVEP quyên góp đã được chuyển đến kịp thời cho bà con trong xã Lao Chải. Cụ thể, PVEP đã ủng hộ toàn bộ vật tư xây dựng 2km đường từ bản Lao Chải tới bản Tà Ghênh, tương ứng 100 triệu đồng; hỗ trợ 62 triệu đồng cho 48 hộ dân bị thiệt hại nhà cửa, tài sản do lũ quét.

Ngoài ra, PVEP cũng tặng nhiều vật dụng, đồ dùng học tập như: cặp, sách, áo và bánh trung thu cho học sinh trong xã để các em đón năm học mới tại điểm trường mầm non Tà Ghênh, xã Lao Chải./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục