1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Ngày 21/3, bán vé trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc)

Facebook Share

BNEWS.VN Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc) trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 24/3 trên Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Ngày 21/3, bán vé trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc)

Ngày 21/3, bán vé trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc). Ảnh minh họa: TTXVN

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: Để phục vụ nhu cầu trực tiếp tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 24/3 trên Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Ban Tổ chức trận đấu quyết định mở bán vé rộng rãi cho người hâm mộ từ ngày 21/3. Đây là trận đấu bóng đá nằm trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Với tiêu chí thuận tiện và dễ dàng, Ban tổ chức trận đấu đã đưa ra các loại vé mệnh giá 50 nghìn đồng, 80 nghìn đồng, 120 nghìn đồng và 150 nghìn đồng.

Vé sẽ được bán qua hệ thống đại lý tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Sân vận động Hàng Đẫy và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vé bán qua đường công văn cho các tổ chức, hội cổ động viên sẽ được trả trong giờ hành chính vào các ngày 22 và 23/3 tại trụ sở VFF. Các đơn đăng ký mua vé đã được Ban Tổ chức duyệt không tới nhận vé trong ngày hai ngày trên sẽ mặc định là không có nhu cầu mua số lượng vé đã được duyệt.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng khuyến cáo tới người hâm mộ tránh mua phải vé giả, vé có giá cao hơn quy định và nên đến các đại lý bán vé do VFF ủy quyền.

Các đại lý bán vé đều có logo VFF và băng rôn theo mẫu, nhân viên bán vé đeo thẻ và mặc trang phục nhận diện có Logo VFF và in chữ “nhân viên bán vé” do VFF cung cấp./. 

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.